'Đàn em' Việt Hương quen mặt với khán giả nay được bắt gặp đi bán bánh mì

'Đàn em' Việt Hương quen mặt với khán giả nay được bắt gặp đi bán bánh mì
2 giờ trướcBài gốc
Tuấn Voi là một trong những diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình, đặc biệt là các vai diễn phụ, hành động hay hóa thân thành giang hồ. Anh cũng được biết đến nhiều khi thủ vai "đàn em" Việt Hương trong các sản phẩm web-drama Trật tự mới.
Tuấn Voi quen mặt với khán giả truyền hình thông qua những vai diễn phụ, hành động,...
Được nhiều người biết đến, song Tuấn Voi không ngần ngại mưu sinh bằng những nghề tay trái khác, bên cạnh công việc diễn viên. Mới đây, nhiều netizen bắt gặp hình ảnh Tuấn Voi bên cạnh xe bánh mì.
Theo đó, "đàn em" Việt Hương đã kinh doanh xe bánh mì, bánh hỏi heo quay tại TP HCM, song song với công việc tham gia phim ảnh. Chứng kiến hình ảnh nam diễn viên bên xe bánh mì, nhiều khán giả đã dành những lời khen cho Tuấn Voi, đồng thời chúc anh thuận lợi trong công việc kinh doanh.
Diễn viên Tuấn Voi bên xe bánh mì mà anh vừa mở.
"Hay xem chú qua các web-drama, chúc chú thuận buồm xuôi gió", "Chúc anh khai trương hồng phát", "Mong anh công việc ổn định để đỡ vất vả",... là một số bình luận của cư dân mạng nhắn nhủ đến Tuấn Voi.
Được biết, Tuấn Voi từng tham gia đóng thế khoảng 200 bộ phim, là cái tên được nhiều nghệ sĩ lớn như Việt Hương, Cát Phượng, Hiếu Hiền,... ngưỡng mộ không chỉ ở tài năng mà còn sự nhiệt tình và luôn biết quan tâm người khác.
Dù có xuất phát điểm từ một diễn viên đóng thế, thế nhưng Tuấn Voi lại sở hữu khả năng diễn xuất tốt, tự nhiên, biểu cảm hài hước, vì vậy nên Tuấn Voi được các đạo diễn mời tham gia vào những vai phụ trong các phim điện ảnh cũng như web-drama.
Việt Hương từng rơi nước mắt vì Tuấn Voi trong một chương trình truyền hình.
Trong một chương trình truyền hình, Tuấn Voi từng cho biết anh và vợ từng thuê nhà trọ ở trong vòng 7 năm, nhiều lúc bữa cơm chỉ là cái trứng chiên. Đến lúc đi tập luyện chỉ có 20 nghìn trong túi để đổ xăng, thế nhưng Tuấn Voi vẫn vui vẻ theo đuổi cho đến cùng công việc mà mình yêu thích.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/dan-em-viet-huong-quen-mat-voi-khan-gia-nay-di-ban-banh-mi-202410100800408731.html