Danh tính 'vợ' kém 18 tuổi của Lý Hùng: Trẻ đẹp, là Nghệ sĩ Ưu tú

Danh tính 'vợ' kém 18 tuổi của Lý Hùng: Trẻ đẹp, là Nghệ sĩ Ưu tú
2 giờ trướcBài gốc
Sau thời gian dài vắng bóng, Lý Hùng bất ngờ tái xuất màn ảnh. Trong dự án lần này, anh đóng vai chồng của nhân vật do Nghệ sĩ Ưu tú Kim Tuyến đảm nhận. Diễn viên Kim Tuyến là một trong những "bóng hồng" của làng giải trí Việt.
Lý Hùng đóng vai chồng của Kim Tuyến.
Cô xuất hiện nhiều trong các bộ phim truyền hình và gây ấn tượng nhờ lối diễn xuất nhập tâm cùng thái độ làm việc chuyện nghiệp. Thành công trên con đường nghệ thuật, tuy vậy Kim Tuyến lại khá lận đận ở khía cạnh tình cảm.
Trải qua nhiều biến cố không vui, mới đây, nữ diễn viên xuất hiện trên màn ảnh với những hình ảnh cá tính, mạnh mẽ và mang đến loạt thông điệp tích cực.
Trong lần tái xuất cùng Kim Tuyến, Lý Hùng cho biết vai diễn của anh sẽ trải dài từ những năm 20 tuổi đến lứa tuổi trung niên và không phải là một vai hành động.
Hai nghệ sĩ tài năng của màn ảnh Việt.
Chia sẻ về bí quyết duy trì vóc dáng ở tuổi U60, diễn viên Lý Hùng cho biết, anh thích thể thao nên thường xuyên chạy bộ, tập gym kết hợp với ăn uống theo chế độ. Lý Hùng thừa nhận, ở tuổi này, ngoại hình có thay đổi ít nhiều qua thời gian nhưng quan trọng là anh vẫn giữ tâm hồn trẻ trung, không áp lực với cuộc sống.
Lý Hùng khẳng định, anh trở lại với màn ảnh không phải để tạo tiếng vang mà chính xác là để được làm những gì anh thích và cống hiến cho khán giả một bộ phim hay.
"Tôi cố gắng làm tốt nhất có thể để có được vai diễn hay. Thời trước đóng phim vất vả lắm, phải đi xa hàng tháng trời, điều kiện máy móc cũng không được hiện đại như bây giờ. Tôi tin là khi mình làm hết sức thì khán giả sẽ đón nhận" - nam diễn viên chia sẻ.
Lý Hùng từng là gương mặt ăn khách của màn ảnh rộng một thời.
Nam diễn viên chọn cuộc sống độc thân.
Thời đỉnh cao của phim truyền hình, Lý Hùng từng tham gia hàng trăm vai diễn chính, thử sức ở nhiều thể loại, từ hành động võ thuật đến tâm lý, tình cảm. Chọn cuộc sống độc thân ở tuổi U60, thế nhưng Lý Hùng chia sẻ anh không cảm thấy cô đơn vì còn gia đình luôn bên cạnh.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/danh-tinh-vo-kem-18-tuoi-cua-ly-hung-tre-dep-la-nghe-si-uu-tu-202410100952488004.html