Nam diễn viên điển trai từ bỏ sự nghiệp, thừa kế 70 nghìn tỷ đồng từ vợ tỷ phú

Nam diễn viên điển trai từ bỏ sự nghiệp, thừa kế 70 nghìn tỷ đồng từ vợ tỷ phú
6 giờ trướcBài gốc
Trong giới giải trí, có không ít trường hợp các ngôi sao từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để kết hôn. Trì Trọng Thụy cũng là một trong số những diễn viên đó. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và được khán giả yêu thích nhờ vai Đường Tăng trong Tây Du Ký, nam diễn viên đã bất ngờ tuyên bố giải nghệ và kết hôn.
Trì Trọng Thụy là Đường Tăng nổi tiếng của Tây Du Ký 1986
Sau thành công của Đường Tăng ở Tây Du Ký, Trì Trọng Thụy được khán giả yêu mến và nhận được tình cảm của nữ CEO Trần Lệ Hoa hơn nam diễn viên 11 tuổi. Trần Lệ Hoa không chỉ giàu có, tài giỏi mà còn là hậu duệ của hoàng tộc nhà Thanh. Năm 2020, bà xã Trì Trọng Thụy đứng ở vị trí thứ 57 trong danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản 40 tỷ NDT (hơn 140 nghìn tỷ đồng).
Thời điểm ở bên nhau, Trì Trọng Thụy nhận nhiều lời nói không hay bởi lẽ nam diễn viên và vợ có cách biệt lớn về cả tuổi tác và địa vị. Người ta cho rằng Đường Tăng ở cạnh phú bà chỉ vì tiền mà thôi. Sau khi kết hôn, Trì Trọng Thụy thường tháp tùng vợ trong những sự kiện lớn. Dù không có con chung nhưng cặp đôi vẫn ân cần, hạnh phúc.
Nam diễn viên từ bỏ sự nghiệp kết hôn cùng vợ tỷ phú hơn 11 tuổi.
Tuy nhiên, vì công việc bận rộn, tuổi cao nên bà Trần Lệ Hoa dần yếu đi. Nữ tỷ phú 79 tuổi quyết định lập di chúc để lại 10 tỷ NDT (35 nghìn tỷ đồng) cho 3 người con riêng, phần tài sản còn lại đều dành cho người chồng kém tuổi. Theo thông tin được đưa ra, Trì Trọng Thụy có thể nhận được đến 20 tỷ NDT (hơn 70 nghìn tỷ đồng) theo di chúc của vợ.
Trì Trọng Thụy quen mặt với khán giả qua vai diễn Đường Tăng của Tây Du Ký. Không được chọn ngay từ đầu như Uông Việt, không đẹp trai bằng Từ Thiếu Hoa nhưng Trì Trọng Thụy lại là Đường Tăng hợp ý khán giả nhất. Nam diễn viên sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh kịch. Lớn lên, Trì Trọng Thụy thi vào Học viện hý kịch Thượng Hải.
Trì Trọng Thụy tháp tùng vợ trong các sự kiện.
Đạo diễn Dương Khiết của Tây Du Ký từng chia sẻ rằng Trì Trọng Thụy đem đến cảm giác như một cao tăng thoát tục. Vậy nên ngay khi hai Đường Tăng trước rời đi, bà đã tìm đến Trì Trọng Thụy để tạo nên tác phẩm kinh điển Tây Du Ký năm 1986.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nam-dien-vien-tu-bo-su-nghiep-thua-ke-70-nghin-ty-dong-tu-vo-202410100109538011.html