Dàn sao Man City đã đúng khi chỉ trích Arsenal

Dàn sao Man City đã đúng khi chỉ trích Arsenal
3 giờ trướcBài gốc
Arsenal câu giờ nhiều nhất tại Premier League.
Theo Opta, Arsenal là CLB tốn nhiều thời gian nhất cho các tình huống bóng chết (các quả phạt góc, phát bóng, đá phạt, phạt đền, ném biên và giao bóng). Thời gian trung bình để thầy trò Mikel Arteta thực hiện những pha bóng chết là 31,8 giây, con số cao nhất giải Ngoại hạng Anh.
BXH "câu giờ" của 20 CLB Ngoại hạng Anh.
Trong khi đó, đội xếp thứ 2 là Leicester (31,7 giây). Brentford đứng thứ 3 với trung bình 31,2 giây cho một lần đưa bóng nhập cuộc. Ở chiều ngược lại, West Ham (23,9 giây) và Liverpool (24,1 giây) là hai đội tiêu tốn ít thời gian nhất cho các tình huống bóng chết.
Manchester United và Manchester City không tốn quá nhiều thời cho các tình huống cố định. Thời gian trung bình để đưa bóng nhập cuộc của nhà ĐKVĐ Premier League là 25,4 giây, kém Arseal đến 6,4 giây.
Đây cũng là lý do khiến cầu thủ Man City phàn nàn về lối chơi và sự chậm trễ của Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 5 giải Ngoại hạng Anh vừa qua.
Rõ ràng, chỉ có một đội chơi bóng mà thôi", Bernardo Silva nói, tay vẽ một hình tròn lớn trong không khí - hành động có thể hiểu là so sánh thành tích của hai đội. "Đội còn lại dường như chỉ quan tâm đến việc tận dụng mọi kẽ hở trong luật lệ".
Theo Mail Sport, cầu thủ tuổi teen Myles Lewis-Skelly của Arsenal bị phạt do hành vi phi thể thao vì chuyển lời nhắn từ ban huấn luyện tới thủ môn David Raya. Ngay sau đó, ngôi sao người Tây Ban Nha đổ gục ra sân với vẻ đau đớn, dù bóng đang ở giữa sân.
Trọng tài Michael Olive rút thẻ vàng cho Lewis-Skelly khi thấy cầu thủ vào thay người này chạy ra sau vạch vôi cầu môn của Raya trong lúc khởi động ở phút 65, khi "Pháo thủ" đang dẫn trước 2-1.
Anh Tuấn
Nguồn Znews : https://znews.vn/dan-sao-man-city-da-dung-khi-chi-trich-arsenal-post1499791.html