Đang bị sốt, con gái Lê Phương khiến mẹ cảm động vì 1 hành động

Đang bị sốt, con gái Lê Phương khiến mẹ cảm động vì 1 hành động
7 giờ trướcBài gốc
Tối ngày 19/10, Lê Phương khoe món quà 20/10 từ con trai Thiên Quân (Cà Pháo) và con gái Phạm Hương (Bông). Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Hôm qua, mẹ sáng quay phim, tối diễn kịch. Về tới nhà gần 1 giờ sáng, thấy hoa và thiệp của anh hai trên bàn.
Nghe tiếng mở cửa phòng, là em Bông, mắt nhắm mắt mở, tay cầm tấm thiệp: "Mẹ ơi, con tặng mẹ 20/10". Mẹ ẵm em vào phòng, em đang sốt, nóng hổi. Cảm ơn hai anh em. Mẹ yêu Pháo - Bông nhiều lắm!".
Trong hình ảnh được chia sẻ, Thiên Quân đã tặng hoa cùng những lời chúc tốt đẹp đến mẹ là diễn viên Lê Phương. Về phần mình, bé Bông dù còn rất nhỏ nhưng vô cùng thông minh, hiểu chuyện. Nhóc tỳ đã tự viết và trang trí thiệp với lời nhắn: "Chúc mẹ 20/10 vui vẻ. Con yêu mẹ nhiều lắm".
Lê Phương khoe món quà 20/10 được nhận từ con trai Thiên Quân và con gái Phạm Hương.
Hai nhóc tỳ nhà Lê Phương sở hữu vẻ ngoài nổi bật cùng tính cách thông minh, hiểu chuyện.
Diễn viên Lê Phương và ca sĩ Trung Kiên quen biết từ chuyến đi thăm quần đảo Trường Sa. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, nam ca sĩ đã phải lòng người đẹp hơn anh 7 tuổi. Trước khi tiến tới hôn nhân, Lê Phương và Trung Kiên phải nhiều lần đối diện với dư luận vì là mẹ đơn thân và lớn hơn chồng 7 tuổi. Mối tình của cả hai cũng không được gia đình ủng hộ. Sau 7 năm về chung nhà, Lê Phương và chồng đang có cuộc sống viên mãn, bình yên bên cạnh các con.
Khi được hỏi về mối quan hệ giữa chồng và con trai Cà Pháo, Lê Phương cho biết: "Pháo bắt đầu lớn, hiểu chuyện và biết lắng nghe hơn dù đôi lúc cũng có bướng bỉnh. Chồng tôi là người cứng rắn trong việc dạy con, anh ấy cũng không chiều chuộng nhẹ nhàng với cả bé Bông đâu. Nếu cha mẹ thiên vị sẽ khiến con cái tủi thân, đố kỵ nên trai hay gái thì vẫn thưởng phạt như nhau, không có ưu tiên".
Lê Phương có cuộc sống hạnh phúc, được chồng trẻ hết mực cưng chiều.
Tổ ấm của Lê Phương bên cạnh Trung Kiên cùng 2 con. Theo tiết lộ, chồng Lê Phương có mối quan hệ vô cùng tốt với con riêng của vợ.
Lê Phương sinh năm 1985 quê ở Trà Vinh, là diễn viên nổi tiếng màn ảnh Việt. Cô tham gia diễn xuất từ năm 2006, ghi dấu ấn trong các bộ phim như: Vó Ngựa Trời Nam, Cá Rô, Em Yêu Anh!, Đất Mặn, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Bi Kịch Giàu Sang... Ngoài phim truyền hình, cô còn góp mặt trong phim điện ảnh: Khúc Mưa, Vong Nhi, Sáng Đèn…
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/dang-bi-sot-con-gai-le-phuong-khien-me-cam-dong-vi-1-hanh-dong-202410201253294662.html