Đang lướt sóng, người phụ nữ bị cá kiếm đâm tử vong

Đang lướt sóng, người phụ nữ bị cá kiếm đâm tử vong
3 giờ trướcBài gốc
New York Post đưa tin, Giulia Manfrini, 36 tuổi, đã bị một con cá kiếm đâm tử vong khi đang lướt sóng ở ngoài khơi bờ biển phía tây Sumatra, Indonesia, hồi đầu tháng này.
Các nhân chứng kể lại, khi đó, Giulia đang lướt sóng ở khu vực đảo Masokut thuộc quần đảo Mentawai thì một con cá kiếm nhảy lên khỏi mặt nước và đâm vào ngực cô.
Giulia Manfrini. Ảnh: NYP.
Theo The Standard, Giulia Manfrini được cho là đã bị con cá kiếm đâm một nhát sâu 5 cm ở bên ngực trái.
Những người lướt sóng ở đó nhanh chóng đưa Giulia đến Trung tâm Y tế Pei Pei Pasakiat Taileleu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người phụ nữ đã tử vong.
Theo The Telegraph, Massimo Ferro và Alexandre Ribas là hai trong số những người đã cố gắng cứu mạng Giulia và sơ cứu cô tại hiện trường sau khi chứng kiến thảm kịch diễn ra. Cảnh sát cho biết, Manfrini đã ra hiệu cầu cứu hai nhân chứng tại hiện trường.
Tin tức về sự ra đi của nữ vận động viên lướt sóng này khiến người dân tại quê hương cô ở Italy vô cùng bàng hoàng.
"Sự ra đi của cô ấy khiến chúng tôi bị sốc và cảm thấy bất lực trước thảm kịch đã cướp đi mạng sống của cô ấy", Thị trưởng Venaria Reale, Fabio Giulivi, cho hay.
Cô Manfrini là một người yêu thích thể thao mạo hiểm. Cô từng học luật tại trường đại học, nhưng sau đó rẽ sang một hướng khác khi nhận công việc hướng dẫn lướt sóng. Manfrini cũng đồng sáng lập một công ty du lịch trực tuyến chuyên cung cấp các trải nghiệm lướt sóng và trượt tuyết.
Mời độc giả xem thêm video: Du khách thản nhiên bơi cùng hàng chục con cá mập
An An (Theo NYP)
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/the-gioi/dang-luot-song-nguoi-phu-nu-bi-ca-kiem-dam-tu-vong-2044598.html