Đánh nhanh thắng gọn

Đánh nhanh thắng gọn
2 giờ trướcBài gốc
Trong lần đối đầu này, cả hai cùng tung vào sân đội mình mạnh nhất. Bên phía Barcelona, Pedri và Lopez được giao trọng trách làm sườn. Ở hai cánh, Yamal và Lewandowski nắm quyền kiểm soát, để đội trưởng Raphinha lãnh trọng trách ghi bàn. Bên kia chiến tuyến, thủ thành Neuer vẫn là sự lựa chọn không thể thay thế. Trên hàng tiền vệ, Kimmich và Olise được giao quyền làm bóng. Trong khi đó bộ ba Muller, Gnabry và Kane săn tìm bàn thắng.
Raphinha tỏa sáng với 1 hat-trick.
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà, Barcelona là đội làm chủ cuộc chơi. Khi khán giả trên sân vẫn chưa ngồi ấm chỗ, thì niềm vui đã đến với đội chủ nhà. Đó là tình huống Raphinha thoát xuống, vượt qua cả thủ thành Neuer, ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Dù thua trước, nhưng Bayer Munich vẫn giữ được sự bình tĩnh để triển khai lối chơi. Đến phút 18, Gnabry kiến tạo để Kane đệm bóng cận thành cân bằng tỷ số cho đội khách.
Kane (trái) ghi bàn, nhưng không thể cứu được Bayern Munich.
Ngay sau bị gỡ hòa, Barcelona vẫn là đội chơi tốt hơn với hàng loạt tình huống ăn bàn được tạo ra. Với sức ép ngày một lớn dần, niềm vui đến liên tiếp với đội chủ nhà như là điều tất yếu. Ở phút 36, Casado kiến tạo chuẩn xác, để Lewandowski dứt điểm nhẹ nhàng, nâng tỷ số lên 2 – 1. Tiếp đà hưng phấn, trước khi hiệp 1 khép lại ở phút 45, lại là Casado kiến tạo, để Raphinha lập cú đúp và nâng tỷ số thành 3 – 1 cho Barcelona sau hiệp một.
Sang hiệp hai, thế trận không nhiều thay đổi, khi Barcelona vẫn là đội làm chủ thế trận. Với sức tấn công tăng dần, đến phút 56, từ pha lên bóng bên cánh phải, Yamal tung đường kiến tạo chuẩn xác, để Raphinha dứt điểm hiểm hóc, lập hat-trick chi riêng mình và ấn định chiến thắng tưng bừng 4 – 1 cho đội chủ nhà.
Với kết quả này, Barcelona có được 6 điểm sau 3 trận. Trong khi đó, Bayer Munich chỉ giành được 3 điểm sau lượt trận thứ 3.
Đức Tiến
Nguồn Cà Mau : https://baocamau.vn/danh-nhanh-thang-gon-a35174.html