Danh tính nữ chính màn cầu hôn lãng mạn của Văn Toàn

Danh tính nữ chính màn cầu hôn lãng mạn của Văn Toàn
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nam cầu thủ Văn Toàn đang cầu hôn một cô gái. Theo đó, tiền đạo Thép Xanh Nam Định diện vest bảnh bao, tóc tai chải chuốt, gương mặt rạng ngời quỳ gối cầu hôn 1 cô gái với ánh mắt đầy mong chờ.
Fan của Văn Toàn ngay lập tức vô cùng vui mừng và thích thú, đồng thời cũng rất bất ngờ bởi thời gian qua, Văn Toàn không hề công khai mối quan hệ yêu đương nào.
Tuy nhiên, thực chất đây là một phân cảnh trong MV ca nhạc mà Văn Toàn được mời làm cameo. Đây là lần đầu tiên Văn Toàn đóng MV và sắm vai một chàng trai cầu hôn một cô gái. Nhiều fan của anh chàng cảm thấy khá hụt hẫng vì đã bị "troll", người hâm mộ đều hi vọng Văn Toàn tìm thấy chân ái của cuộc đời mình.
Nhiều người cũng đã chú ý đến nữ chính trong màn cầu hôn của tiền đạo người Hải Dương. Dù chỉ nhìn thấy bóng lưng của nữ chính, nhiều người đồn đoán đây hẳn là một cô gái rất xinh đẹp. Ngay lập tức, có người đã tìm ra danh tính của cô gái này.
Đó là Ngô Trúc Linh - gái xinh được rất nhiều bạn trẻ biết đến với vai trò là một diễn viên, ca sĩ.
Cô nàng là chủ nhân của bản hit "Bước nhẹ vào tim anh" với giai điệu được viral khắp Tiktok: "Tín hiệu này đã phát ra Có điều gì giữa chúng ta...".
Giọng hát ngọt ngào của Trúc Linh gợi ra hình tượng một cô gái vừa mới lớn, có chút trẻ con, nghịch ngợm, ngang ngược nhưng tràn đầy sức sống, đồng thời cũng vô cùng nữ tính.
Trúc Linh sinh năm 2003, cô nàng từng theo học tại khoa Thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.
Ngay từ khi còn nhỏ, Ngô Trúc Linh đã bộc lộ niềm đam mê đối với âm nhạc, cô nàng quyết định theo đuổi con đường ca hát một cách nghiêm túc. Ngoài ca khúc "Bước nhẹ vào tim anh" với thành tích hơn 1 tỷ lượt xem trên Tiktok, cô nàng còn sở hữu ca khúc "Đừng hòng" với giai điệu nhẹ nhàng, đáng yêu cũng nhận được sự đón nhận rộng rãi của nhiều khán giả trẻ.
Trúc Linh hiện có hơn 325.000 người theo dõi trên Facebook. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/danh-tinh-nu-chinh-man-cau-hon-lang-man-cua-van-toan-2038069.html