Đạp Gió 2024: Mỹ Linh bật chế độ 'gà mẹ', quản chặt một Chị Đẹp chuyện ăn uống

Đạp Gió 2024: Mỹ Linh bật chế độ 'gà mẹ', quản chặt một Chị Đẹp chuyện ăn uống
4 giờ trướcBài gốc
Xuân Nghi lần đầu ăn ngò dưới sự giám sát của Mỹ Linh
Trong một đoạn video hậu trường gần đây do ê-kíp Chị Đẹp Đạp Gió 2024 đăng tải, diva Mỹ Linh và nữ ca sĩ Xuân Nghi đã có màn tương tác vô cùng thú vị. Lúc này, Xuân Nghi cùng các chị đẹp đang ăn uống với nhau. "Sao nhí quốc dân" một thời chia sẻ rằng cô không ăn được ngò/rau mùi, hành và giá, sau đó Mỹ Linh "đã nghe thấy và đánh giá".
Mỹ Linh "động viên" Xuân Nghi ăn ngò lần đầu tiên. Clip: Chị Đẹp Đạp Gió 2024
Mỹ Linh đã lắc đầu và bảo "Vậy là không được rồi" khi biết Xuân Nghi không ăn ngò. Sau đó rất nhanh và dứt khoát, Mỹ Linh đã gắp một cọng ngò sang cho Xuân Nghi, ý muốn đàn em tập ăn.
Xuân Nghi vô cùng bất ngờ nhưng vẫn cười tươi, chấp nhận "thử thách" của chị đại show Đạp Gió. Trước sự động viên của các chị đẹp khác, Xuân Nghi đã vượt qua được "cửa ải" này và lần đầu tiên ăn ngò.
Mỹ Linh gắp ngò sang cho Xuân Nghi ăn. Ảnh: Chị Đẹp Đạp Gió 2024
Khoảnh khắc Mỹ Linh tập cho Xuân Nghi ăn ngò khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều khán giả liên tưởng đến lần Mỹ Linh đã "động viên" con gái Mỹ Anh ăn ớt trong chương trình Nhà Mình Có Nhau.
Nếu trước đó Mỹ Linh đã thuyết phục Mỹ Anh ăn ớt với câu châm ngôn "Đời không ăn ớt không ra gì", thì lần này với Xuân Nghi, "Phù Vân Giáo Chủ" có câu viral mới: "Chưa biết ăn ngò thì không làm ca sĩ được đâu".
Xuân Nghi cười bất lực với câu châm ngôn của Mỹ Linh. Ảnh: Chị Đẹp Đạp Gió 2024
Hành trình "đu idol" thành công của Xuân Nghi
Sinh năm 1994, Xuân Nghi là một trong những ca sĩ nhí nổi tiếng của Việt Nam. Khi còn tuổi mẫu giáo, Xuân Nghi đã được biết đến rộng rãi, được xem là đối thủ của "bé" Xuân Mai thời điểm đó. Xuân Nghi cũng có cho mình nhiều giải thưởng như giải Nhất cuộc thi đơn ca của Sở Giáo dục, giải Nhì cuộc thi Tiếng hát Măng non của Đài truyền hình TP.HCM, giải Ba cuộc thi Tiếng hát Tuổi thơ...
Xuân Nghi năng nổ làm nhạc suốt khoảng thời gian tuổi trẻ của mình. Bên cạnh đó, cô nàng còn tham gia diễn xuất một số phim như Gia Đình Phép Thuật, Hoa Ngũ Sắc... Năm 16 tuổi, Xuân Nghi bất ngờ sang Mỹ du học, theo đuổi chuyên ngành Công nghiệp âm nhạc tại Đại học Nam California.
Tuy vậy đam mê dành cho âm nhạc của cô vẫn được duy trì mãnh liệt, với hàng loạt ca khúc được ra lò như Lạc Lối, Đổi Màu... hay gần đây có Summer Night, Không Thể Hết Buồn, #umakeme. Những dự án khi trưởng thành của Xuân Nghi mang màu sắc quốc tế, có hơi hướng R&B, khẳng định chất và gu riêng mà nữ ca sĩ theo đuổi.
Tham gia Đạp Gió 2024, Xuân Nghi gặp được thần tượng lâu năm của mình - diva Mỹ Linh. Cô còn chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh chụp với Mỹ Linh thời xưa, cho thấy "duyên phận" của cả hai. Không chỉ có cơ hội gặp và thi đấu cùng thần tượng, Xuân Nghi còn khẳng định "lửa nghề của bản thân cháy trở lại" nhờ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024.
Xuân Nghi "đu idol" Mỹ Linh thành công. Ảnh: Facebook Xuân Nghi
Thiện Dư
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/dap-gio-2024-my-linh-bat-che-do-ga-me-quan-chat-mot-chi-dep-chuyen-an-uong-post1679130.tpo