De Bruyne nói gì về khả năng chuyển đến Trung Đông thi đấu?

De Bruyne nói gì về khả năng chuyển đến Trung Đông thi đấu?
3 giờ trướcBài gốc
Theo tờ The Sun, Ronaldo, một người hâm mộ lớn của De Bruyne, đã có lời đề nghị cá nhân với ban lãnh đạo Al Nassr, khuyến khích họ cố gắng thuyết phục ngôi sao này gia nhập CLB. Siêu sao người Bồ Đào Nha tin rằng việc chiêu mộ tiền vệ De Bruyne sẽ là một thành công lớn cho Giải vô địch quốc gia Saudi Arabia (Saudi Pro League).
Khi được hỏi về khả năng chuyển đến Trung Đông, De Bruyne đã chia sẻ với báo Het Laatste Nieuws của Bỉ: "Tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng, vì vậy tôi phải suy nghĩ về những gì có thể xảy ra. Con trai lớn của tôi hiện đã 8 tuổi và chỉ biết về nước Anh. Nó cũng hỏi tôi sẽ chơi cho Man City bao lâu nữa. Khi thời điểm đó đến, chúng tôi sẽ phải xử lý theo cách nhất định".
Tiền vệ người Bỉ De Bruyne.
Tiền vệ người Bỉ tiếp tục: "Ở tuổi này, bạn phải mở lòng với mọi khả năng. Bạn đang nói về những khoản tiền khổng lồ trong giai đoạn cuối sự nghiệp của mình. Đôi khi bạn phải cân nhắc điều đó. Nếu tôi chơi ở đó hai năm, tôi sẽ kiếm được một khoản tiền khổng lồ. Trước đó, tôi đã phải chơi bóng trong 15 năm. Tôi thậm chí có thể chưa đạt đến con số đó. Vậy bạn phải nghĩ xem điều đó có ý nghĩa gì tiếp theo. Nhưng hiện tại, tôi vẫn chưa cần phải suy nghĩ về điều đó".
De Bruyne hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương nhưng giới lãnh đạo đội chủ sân Etihad dự định sẽ ngồi lại để thảo luận về tương lai của anh khi thời điểm thích hợp đến.
Tuy nhiên, Man City biết rằng không có khả năng chi trả cho Bruyne mức lương 1 triệu bảng Anh/tuần, cùng khoản phí lót tay 50 triệu bảng Anh – con số mà Al Nassr sẵn sàng chi trả cho nhạc trưởng 33 tuổi.
De Bruyne đã có 9 năm thi đấu tuyệt vời tại Man City – nơi anh đã ghi được tổng cộng 103 bàn thắng và 171 pha kiến tạo trong 388 lần ra sân cho Citizens.
Tiền vệ người Bỉ gia nhập Man City từ Wolfsburg vào năm 2015. Kể từ đó, tiền vệ tài năng này luôn nằm trong số những cầu thủ có phong độ tốt nhất của đội chủ sân Etihad.
Quốc Tiệp (theo plo.vn, giaoducthoidai.vn)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/de-bruyne-noi-gi-ve-kha-nang-chuyen-den-trung-dong-thi-dau-204241006183809403.htm