Đình Bắc ưu tiên thi đấu V.League thay vì nhận nhiều tiền

Đình Bắc ưu tiên thi đấu V.League thay vì nhận nhiều tiền
4 giờ trướcBài gốc
"Tôi ưu tiên được thi đấu tại V.League", Nguyễn Đình Bắc trả lời truyền thông câu hỏi "có chuyển đến thi đấu cho các đội hạng Nhất nếu nhận được lời đề nghị giá trị lớn?".
Gần đây, hàng loạt cầu thủ chấp nhận đến thi đấu cho các đội bóng giàu có ở giải hạng Nhất như Bình Phước, Trẻ TP.HCM, PVF-CAND hay Phù Đổng Ninh Bình. Điều này khiến dư luận nghi ngại về đà phát triển chuyên môn của nhóm cầu thủ đang được triệu tập lên đội tuyển quốc gia. Trước đó, Đình Bắc chia tay Quảng Nam để chuyển đến CLB Công an Hà Nội - đội cạnh tranh chức vô địch V.League.
Đình Bắc ưu tiên cơ hội thi đấu V.League.
Trở lại với buổi tập chiều 8/10 của đội tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang-sik tiếp tục dành phần lớn thời lượng cho các nội dung rèn chiến thuật.
Chiều mai, nhà cầm quân người Hàn Quốc có dịp kiểm tra, đánh giá rõ nét hơn về sự vận hành của đội cũng như phong độ của các cầu thủ trong bài kiểm tra trước “quân xanh” là CLB Nam Định. Sáng 11/10, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển về Nam Định và có buổi tập làm quen sân Thiên Trường trước khi thi đấu với đội tuyển Ấn Độ.
Nguyễn Đình Bắc nói: “Mỗi lần lên tập trung, vị trí của tôi luôn có nhiều anh lớn, tên tuổi, nhưng bản thân tôi không áp lực, tôi sẽ nỗ lực đạt phong độ tốt để được tin tưởng và có cơ hội thi đấu, từ đó cố gắng làm tốt nhất trên sân nếu được trao cơ hội đấu Ấn Độ. Tôi thích nghi được với vị trí thi đấu trong giáo án của thầy Kim. Tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để góp mặt trong các trận đấu sắp tới".
Đình Bắc cũng cho biết, đã lấy lại thể trạng tốt nhất và không gặp khó khăn nào ở thời điểm này. Chân sút 20 tuổi từng gây ấn tượng mạnh trong trận đấu với đội tuyển Nhật Bản tại vòng chung kết Asian Cup 2023. Anh thể hiện quyết tâm và sự tự tin rất lớn khi có cơ hội tại đội tuyển Việt Nam đợt này.
Trận đấu giữa Việt Nam và Ấn Độ diễn ra lúc 18h00 ngày 12/9. Trước đó 3 ngày, thầy trò ông Kim Sang-sik có trận đấu tập với Nam Định.
Mai Phương
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/dinh-bac-uu-tien-thi-dau-v-league-thay-vi-nhan-nhieu-tien-ar900791.html