Đỗ sai phép trong khu dân ở Hà Nội, hàng loạt ô tô bị xử lý

Đỗ sai phép trong khu dân ở Hà Nội, hàng loạt ô tô bị xử lý
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 16/10, VietNamNet có bài viết "Loạt ô tô vây khu dân cư ở Hà Nội, người dân phải đặt 'biển cấm' khắp nơi", phản ánh nhiều ngõ tại khu Đầm Trấu (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị hàng loạt ô tô đỗ ngổn ngang gây cản trở giao thông, ảnh hưởng đến cuộc sống.
Ngay sau đó, lãnh đạo UBND phường Bạch Đằng đã thông tin về việc triển khai các lực lượng xử lý xe đỗ trái phép.
Gần 9h ngày 17/10, lực lượng công an, cùng cán bộ phường Bạch Đằng đã tiến hành xử lý ô tô đỗ trái phép trong khu dân cư Đầm Trấu.
Khi lực lượng chức năng đến khu dân cư Đầm Trấu đã ghi nhận hàng loạt ô tô "bủa vây" các ngõ, gây cản trở giao thông và ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật của người dân.
Trước khi cẩu xe đi, lực lượng công an tiến hành niêm phong xe đỗ gần một ngã trong khu Đầm Trấu gây cản trở giao thông.
Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, nhiều người dân ở khu dân cư Đầm Trấu đã tiếp tục phản ánh những bức xúc về tình trạng ô tô đỗ tràn lan vỉa hè, lòng đường. Nhiều người kiến nghị lực lượng công an sớm cẩu hết xe đỗ trái phép đi nơi khác.
"Xe cá nhân của các hộ dân ở Đầm Trấu rất nhiều, phần lớn đỗ trước cửa nhà không có biển cấm, nên chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong quá trình xử lý", Phó trưởng Công an phường Bạch Đằng Bùi Văn Hà nói.
Ông Bùi Văn Hà cho biết, Công an phường Bạch Đằng đã kiến nghị UBND quận Hai Bà Trưng chỉ đạo lực lượng bổ sung biển cấm đỗ xe ở khu dân cư Đầm Trấu. Từ đó lực lượng chức năng có thêm cơ sở để xử lý xe đỗ trái phép.
Trước tình trạng ô tô bít kín các tuyến đường trong khu dân cư Đầm Trấu, UBND phường Bạch Đằng cho biết, ngoài việc ra quân xử lý, cơ quan này cũng thường xuyên tuyên truyền, vận động người dân không được đỗ xe cản trở giao thông, ảnh hưởng đến cuộc sống của cư dân.
Quang Phong
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/do-sai-phep-trong-khu-dan-o-ha-noi-hang-loat-o-to-bi-xu-ly-2332779.html