Đoàn công tác Học viện Chính trị quốc gia làm việc chuyển đổi số tại Bệnh viện đa khoa tỉnh

Đoàn công tác Học viện Chính trị quốc gia làm việc chuyển đổi số tại Bệnh viện đa khoa tỉnh
4 giờ trướcBài gốc
Đoàn công tác của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh làm việc tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.
Theo báo cáo của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận, bệnh viện tiếp nhận trung bình mỗi ngày khoảng 1.000 lượt người đến khám và điều trị ngoại trú; hiện đang ứng dụng máy quét thẻ căn cước công dân, thẻ bảo hiểm y tế và mã định danh điện tử để đơn giản hóa thủ tục hành chính.
Phó Giáo sư Tiến sĩ Lê Văn Chiến – Viện trưởng Viện lãnh đạo học và chính sách công (đang đứng).
Bệnh viện phối hợp Công an tỉnh để thực hiện quy trình khai báo lưu trú qua đêm cho bệnh nhân và thân nhân, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trong bệnh viện. Bên cạnh đó, thông qua hệ thống Telehealth kết nối với các bệnh viện tuyến trên, từ đó nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.
Đại diện của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận báo cáo tình hình chuyển đổi số tại đơn vị
Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn công tác đặt nhiều câu hỏi xoay quanh việc triển khai thực hiện chuyển đổi số, nhất là việc triển khai bệnh án điện tử, số hóa quản lý. Dịp này, đoàn công tác trực tiếp khảo sát, nghiên cứu công tác số hóa tại một số khoa của bệnh viện.
TRANG MINH
Nguồn Bình Thuận : https://baobinhthuan.com.vn/doan-cong-tac-hoc-vien-chinh-tri-quoc-gia-lam-viec-chuyen-doi-so-tai-benh-vien-da-khoa-tinh-124514.html