Doãn Hải My hóa thân thành gái Hàn, nhan sắc cực phẩm

Doãn Hải My hóa thân thành gái Hàn, nhan sắc cực phẩm
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây trên trang cá nhân, Doãn Hải My đã chia sẻ hình ảnh check-in tại một cung điện cổ - địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nàng WAG diện hanbok - trang phục truyền thống của người Hàn Quốc - khoe nhan sắc thanh thuần, xinh đẹp.
Nhiều người đã dành sự ngợi khen cho nhan sắc này: "Trông như nàng công chúa đang đi vi hành vậy", "xinh đẹp quá chừng", "đúng là gái 1 con trông mòn con mắt".
Dù mới sinh em bé, đang phải chăm con nhưng vợ Văn Hậu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô nàng luôn xinh đẹp mỗi khi xuất hiện.
Tranh thủ chuyến đi Hàn Quốc để trị liệu lần này, Đoàn Văn Hậu cùng bà xã đã dạo phố, check-in nhiều địa điểm nổi tiếng.
Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My trước đó cũng đã khoe ảnh check in tại tháp Namsan (Hàn Quốc).
2 vợ chồng Đoàn Văn Hậu cũng đã tới SVĐ World Cup Seoul xem trận đấu giữa FC Seoul với Suwon City ở vòng 32 giải vô địch quốc gia Hàn Quốc (K-League 1).
Văn Hậu và Hải My cùng đi Hàn Quốc nhưng mục đích chính của chuyến đi không phải đi chơi, vì vậy nàng WAGs không lên đồ cầu kì mà chỉ diện trang phục năng động, đơn giản.
Đoàn Văn Hậu check-in trên khán đài.
Dù không đăng tải ảnh đôi lên trang cá nhân, thế nhưng cặp đôi đăng ảnh cùng một địa điểm.
Sáng 30/9, vợ chồng Đoàn Văn Hậu cũng đã có cuộc gặp gỡ với HLV Park Hang-seo. Trên trang cá nhân, vị HLV người Hàn vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng “trò cũ”. Được biết, Công ty đại diện của HLV Park Hang-seo chính là đơn vị kết nối để hậu vệ CAHN sang xứ sở kim chi khám chấn thương tại các bệnh viện hàng đầu. (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/doan-hai-my-hoa-than-thanh-gai-han-nhan-sac-cuc-pham-2041489.html