Độc đáo ngôi nhà tròn lấy cảm hứng từ hình dáng của thân cây

Độc đáo ngôi nhà tròn lấy cảm hứng từ hình dáng của thân cây
4 giờ trướcBài gốc
Căn nhà được xây dựng với kết cấu bê tông cốt thép và ốp bằng các tấm gỗ Okume, có nguồn gốc từ Tây Phi. Loại gỗ đặc biệt này không có nút thắt, giúp ngôi nhà hòa quyện một cách hoàn hảo với khu rừng xung quanh.
Từ trên cao, hình dạng của căn nhà hiện lên với các tầng và khoảng trống khác nhau, để lộ và che giấu các khu vực bên trong một cách độc đáo.
Các không gian bên trong, như phòng khách và phòng ăn, gợi nhớ đến một phòng trưng bày nghệ thuật riêng. Trần nhà cao cùng nhiều cửa sổ giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.
Cầu thang xoắn ốc màu trắng kết hợp với hệ thống ánh sáng ẩn tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho căn nhà.
Từ cả bên ngoài lẫn bên trong ngôi nhà, dễ dàng nhận thấy các khu vực sinh hoạt chung được kết nối hài hòa với các không gian riêng tư như phòng ngủ và phòng tắm.
Phòng tắm ở tầng trên được thiết kế với cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn, cho phép chủ nhân ngắm nhìn cây cối và thưởng thức hoàng hôn cũng như thiên nhiên bên ngoài.
Theo Ngọc Huyền/Emdep.vn
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/doc-dao-ngoi-nha-tron-lay-cam-hung-tu-hinh-dang-cua-than-cay-2037302.html