'Độc đạo' tập 15: Ông trùm Hưng 'khẹc' lộ diện

'Độc đạo' tập 15: Ông trùm Hưng 'khẹc' lộ diện
4 giờ trướcBài gốc
Trong Độc đạo tập 15 lên sóng tối nay, 2/10, Quân "già" (Vĩnh Xương) nghĩ lại việc mình bị ám sát trượt và đoán ngay đó là người của Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung).
Quân "già" nhớ lại lời Hưng "khẹc" từng nói: "Tao sẽ trở lại sau khi mày chết và lấy lại những thứ mày đã cướp đoạt của tao". Quân "già" sẽ làm mọi cách để giết Hưng "khẹc" trước khi tên này quay trở lại bản Mây.
Hưng "khẹc" quay trở lại bản Mây.
Phía Hưng "khẹc" sau khi nghe tin anh trưởng Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) chết đã chính thức lộ diện. "Phải lấy bằng được bản Mây, đấy là địa bàn tốt nhất để phát triển", Hưng "khẹc" nói.
Ở một diễn biến khác, Quân "già" định giết Hồng (Doãn Quốc Đam) - Khương (Duy Hưng) vì muốn thể hiện cái uy với đàn em nhưng Dũng "kính" (Mạnh Cường) ngăn cản vì nhận thấy 2 con trai của Lê Toàn vẫn có thể được việc.
Biết điểm yếu của anh em Hồng - Khương chính là bà Mộc (Nguyệt Hằng), Dũng "kính" bắt bà Mộc và Trình giáo sư (Bá Anh) làm con tin để dụ anh em Hồng - Khương quay trở lại bản Mây.
"Muốn thoát trước hết cậu phải đảm bảo an toàn cho bà Mộc. Người cậu tin tưởng duy nhất chỉ có Trình giáo sư nên tôi đã gài định vị vào xe của nó", Dũng "kính" nói.
"Tôi sẽ có mặt trên bản Mây ngay đêm nay", Hồng đáp. Tuy nhiên, Dũng "kính" muốn cả Hồng và Khương đều phải có mặt tại bản Mây.
Long chĩa súng về phía Hồng.
Cũng trong tập này, Long (Hà Việt Dũng) xuất hiện, muốn bắt Hồng - Khương về trụ sở làm rõ vụ việc liên quan tới vụ Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong) mất tích.
"Anh em cậu bị tình nghi liên quan tới vụ bắt cóc đối tượng Trương Văn Dương tức Dương 'cơ bắp'. Vì vậy, tôi muốn mời cả hai về trụ sở làm việc", Long vừa nói vừa chĩa súng về phía Hồng.
"Bọn tôi có lỗi với bố rất nhiều, cả lần này cũng thế. Bố tôi sẽ rất buồn nếu cả hai anh em đều bị bắt", Hồng nói.
Hưng "khẹc" sẽ làm gì Quân "già"? Diễn biến chi tiết tập 15 phim Độc đạo sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.
Hàn Triệt
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/doc-dao-tap-15-ong-trum-hung-khec-lo-dien-2327959.html