Bi kịch vụ cháy xe dã ngoại ở Thái Lan: Cô giáo trẻ vẫn ôm chặt học sinh đến phút cuối cùng

Bi kịch vụ cháy xe dã ngoại ở Thái Lan: Cô giáo trẻ vẫn ôm chặt học sinh đến phút cuối cùng
4 giờ trướcBài gốc
Vụ cháy xe buýt kinh hoàng xảy ra vào lúc 12h30 chiều ngày 1/10 theo giờ địa phương, trên đường Phahon Yothin, tỉnh Uthai Thani, Thái Lan.
Chiếc xe chở học sinh đang trên đường tham gia buổi dã ngoại thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, gây ra một thảm kịch khiến hàng chục người thương vong.
Hiện trường xe buýt bốc cháy trên đường Phahon Yothin, tỉnh Uthai Thani, Thái Lan.
Theo báo cáo từ cơ quan chức năng, tính đến thời điểm hiện tại, đã có tổng cộng 23 nạn nhân xấu số được tìm thấy, bao gồm cả giáo viên và học sinh. Trong số đó, có 11 nam, 7 nữ, và 5 thi thể chưa thể xác định danh tính do bị thiêu rụi trong vụ cháy. Sự việc này đã để lại một nỗi đau lớn cho nhiều gia đình và xã hội Thái Lan.
Cô giáo Kanokwan Sripong.
Một trong những câu chuyện gây xúc động mạnh mẽ từ vụ tai nạn này chính là hành động dũng cảm của nữ giáo viên trẻ Kanokwan Sripong. Khi lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể của cô, họ phát hiện cô vẫn đang ôm chặt một học sinh trong vòng tay, cố gắng bảo vệ em đến giây phút cuối cùng. Hình ảnh này đã khiến không ít người rơi nước mắt trước sự hi sinh cao cả của cô.
Trước khi vụ việc xảy ra, trên trang cá nhân, cô Kanokwan vừa chia sẻ bức ảnh chụp cùng mẹ trong lễ tốt nghiệp diễn ra vào cuối tháng 9. Cô tự hào viết: "5 năm để hoàn thành con đường này. Trở thành niềm tự hào của mẹ. Nếu bố còn sống, chắc chắn bố cũng sẽ tự hào về con".
Trên trang cá nhân của nữ giáo viên trẻ là hình ảnh cô cùng mẹ mình trong lễ tốt nghiệp mới diễn ra cuối tháng 9 vừa qua.
Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành các thủ tục khám nghiệm để xác định danh tính nạn nhân, đồng thời điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy xe thảm khốc này. Thảm kịch đã tạo nên sự thương tiếc và bàng hoàng trong dư luận Thái Lan, đặc biệt khi chứng kiến sự hi sinh của một cô giáo trẻ đầy tận tâm.
Thiên Di
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/bi-kich-chuyen-da-ngoai-co-giao-tre-om-hoc-sinh-den-hoi-tho-cuoi-202410021117493712.html