'Đôi bạn một thời' Minh Triệu - Kỳ Duyên liên tiếp tung ra những bài đăng ẩn ý

'Đôi bạn một thời' Minh Triệu - Kỳ Duyên liên tiếp tung ra những bài đăng ẩn ý
2 giờ trướcBài gốc
Ồn ào bắt đầu khi Minh Triệu hủy theo dõi Kỳ Duyên trên mạng xã hội vào ngày 23/9, kèm theo một bài đăng nói gần nói xa về chuyện bị đối xử tệ và bây giờ cô sẽ đi tìm cuộc sống bình yên. Sau khi được khán giả động viên an ủi, Minh Triệu tâm sự tiếp là cô trân trọng tình cảm của người hâm mộ, nhiều lúc các fan còn là động lực của Minh Triệu.
Sau tất cả, Minh Triệu không còn theo dõi Kỳ Duyên!
Thế rồi Hoa hậu Kỳ Duyên bỗng dưng đăng hình một ly nước đang được rót đầy tràn kèm lời giải thích "Ly nước đầy rồi, không nên rót nữa". Còn Minh Triệu thì nói một câu tưởng như không liên quan về chuyện đồ cũ đã mặc lâu rồi, chuẩn bị đổi sang đồ mới.
Hai bài đăng tưởng như vu vơ của hai người đã từng gắn bó nhiều năm.
Một người nói chuyện rót nước, một người nhắc đến quần áo nhưng netizen đều hiểu rằng hai cô gái đang đáp trả nhau một cách ẩn ý. Kỳ Duyên đang ám chỉ đến câu thành ngữ “giọt nước tràn ly”, muốn nói về việc một hành động bị lặp đi lặp lại đến quá đà khiến người khác không thể chịu đựng nổi nữa. Hình ảnh ly nước làm netizen đoán rằng Kỳ Duyên đang nhắc tới những bài đăng mập mờ, không nhắc đến đối phương nhưng cư dân mạng lại gọi tên Kỳ Duyên.
Kỳ Duyên, Minh Triệu đã từng thân thiết suốt nhiều năm.
Chẳng hạn như khi Kỳ Duyên trở thành Miss Universe Vietnam 2024, Minh Triệu đăng đàn vu vơ “Xứng đáng mà” làm nhiều người suy đoán cô đang khen người cũ. Khi Minh Triệu hủy theo dõi Kỳ Duyên, tất nhiên cư dân mạng lại săm soi mối quan hệ của hai người hiện tại ra sao. Cư dân mạng đoán có lẽ điều đó làm Kỳ Duyên cảm thấy bức xúc khi bị lôi vào những chuyện không mong muốn.
Khán giả có lẽ không còn thấy hai cô gái sát cánh thế này nữa.
Còn Minh Triệu chắc hẳn mượn chuyện đồ cũ đồ mới để nhắc về chuyện đã đến lúc khép lại chuyện cũ, bước sang một giai đoạn mới của cuộc sống, sẵn sàng gặp gỡ những người mới. Trước đây, netizen vẫn hy vọng Minh Triệu, Kỳ Duyên “gương vỡ lại lành” khi hai cô gái có dự chung sự kiện nhưng sau những lời ẩn ý này, ai cũng hiểu hai người thực sự không thể chung đường thêm nữa.
Hoài Nam - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/doi-ban-mot-thoi-minh-trieu-ky-duyen-lien-tiep-tung-ra-nhung-bai-dang-an-y-post1676102.tpo