Đường Yên khoe mình hạc xương mai trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris

Đường Yên khoe mình hạc xương mai trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 24/9 (giờ Việt Nam), diễn viên Đường Yên và nhiều ngôi sao toàn cầu như: Kendall Jenner, Cara Delevingne, Jane Fonda, Eva Longoria, Camila Cabello, Heidi Klum... đã tham gia biểu diễn tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2025.
Chủ đề của show diễn là "Walk Your Worth", tôn vinh "quyền năng, sự hòa nhập và tình chị em của phụ nữ".
Đường Yên tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang Paris.
Sự xuất hiện của Đường Yên lập tức thu hút sự chú ý của khán giả châu Á. Trên sàn diễn quốc tế, ngôi sao xứ Trung khoe mình hạc xương mai chiếc váy ôm sát, mạ vàng Haute Couture Xuân Hè 2023 của Fendi. Cô ghi điểm với nụ cười rạng rỡ, thần thái tự tin. Nữ diễn viên còn tạo điểm nhấn khi nháy mắt trước ống kính.
Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1983 được công bố trở thành người phát ngôn thương hiệu (đại diện toàn cầu) của L'Oreal Paris.
Hôm 17/9, thương hiệu thời trang xa xỉ của Ý Fendi cũng thông báo, Đường Yên được chọn làm đại diện thương hiệu. Người đẹp là sao nữ Trung Quốc đầu tiên được Fendi chọn làm người đại diện thương hiệu trong 3 năm trở lại đây.
Đường Yên được đánh giá có bước tiến dài trong lĩnh vực thời trang.
Trong khi tất bật với hoạt động thời trang tại châu Âu, Đường Yên vừa gây tiếc nuối khi trượt giải thưởng Phi Thiên 2024 diễn ra vào hôm 21/9 tại quê nhà. Giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc đã thuộc về Triệu Lệ Dĩnh.
Kết quả này khiến nhiều người tiếc nuối. Bởi vai diễn của cô trong phim "Phồn hoa" của đạo diễn Vương Gia Vệ, ra mắt cuối năm 2023 được giới chuyên môn đánh giá tích cực. Cô không chỉ có sức hút lớn mà còn được đánh giá cao về diễn xuất.
Sina cho biết, đây được coi là vai diễn giúp cô bước lên tầm cao mới. Theo QQ, sự thành công của "Phồn hoa" còn giúp Đường Yên được mời tham dự nhiều sự kiện và hâm nóng tên tuổi. Gần đây nhất, cô xuất hiện tại LHP quốc tế Cannes 2024.
Đường Yên đang có cuộc sống bình yên và kín tiếng bên ông xã La Tấn.
Đường Yên sinh năm 1983. Cô bắt đầu nổi tiếng từ năm 2015 sau khi tham gia hàng loạt tác phẩm như: "Bên nhau trọn đời", "Người tình kim cương", "Tiên kiếm kỳ hiệp", "Thiên kim nữ tặc", "Hoạt sắc sinh hương"...
Người đẹp sở hữu lượng người hâm mộ đông không thua kém các đồng nghiệp và được yêu mến bởi lối diễn xuất đa dạng, vẻ ngoài ngọt ngào. Trong nhiều năm, Đường Yên được xếp vào nhóm tiểu Hoa đán cùng với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Lưu Thi Thi.
Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đường Yên quyết định rút khỏi làng giải trí để kết hôn với diễn viên La Tấn. Sáu năm qua, cô không đóng phim mới, ít xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí.
Phương Thảo
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/duong-yen-khoe-minh-hac-xuong-mai-tren-san-dien-cua-tuan-le-thoi-trang-paris-192240924162851019.htm