Đội bóng chuyền Trà Vinh thua trận đầu tiên ở vòng chung kết Giải hạng A quốc gia

Đội bóng chuyền Trà Vinh thua trận đầu tiên ở vòng chung kết Giải hạng A quốc gia
6 giờ trướcBài gốc
Rất đông khán giả đến cổ vũ trận đấu giữa 02 đội Trà Vinh và Công an Thành phố Hồ Chí Minh đêm 14/10.
Trong đó, trận đấu diễn ra giữa 02 đội nam chủ nhà Trà Vinh gặp đội Công an Thành phố Hồ Chí Minh ở bảng B được xem là trận đấu then chốt trong ngày. Chính vì thế, các khán đài với sức chứa 2.000 khán giả của Nhà thi đấu mới Trà Vinh gần như không còn chỗ trống.
Đội Trà Vinh (áo trắng) trong pha bóng tấn công trước đội Công an Thành phố Hồ Chí Minh.
Với mục tiêu giành chiến thắng trong trận đấu này để vươn tới vị trí hạng Nhất bảng B, vì trước đó cả 02 đội Trà Vinh và Công an Thành phố Hồ Chí Minh đều có chiến thắng ở trận đầu ra quân. Nên bước vào trận đấu cả 02 đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất.
Pha chắn bóng thành công của Quốc Duy và Phi Phố bên phía đội Trà Vinh.
Trong đó, về phía đội Công an Thành phố Hồ Chí Minh có sự góp mặt của tay chuyền hai kỳ cựu Giang Văn Đức và ngoại binh Rendy Tamamilang người Indonesia. Bên phía đối diện, đội chủ nhà Trà Vinh cũng đầy đủ các hảo thủ như: Nguyễn Văn Quốc Duy, Thạch Sô Phane Na, Từ Quốc Việt hay Lebero kỳ cựu Vũ Văn Cao được tăng cường từ đội Thể Công…
Trước sự cổ vũ rất cuồng nhiệt của người hâm mộ, vào đầu trận đấu 02 đội thi đấu “ăn miếng trả miếng”. Tuy nhiên, đến giữa và cuối ván đấu thứ nhất, đội khách Công an Thành phố Hồ Chí Minh với thế trận tốt hơn đã vươn lên dẫn trước và giành phần thắng với điểm số 25/18.
Đội Công an Thành phố Hồ Chí Minh (áo vàng) chơi hoàn toàn “trên cơ” và nhanh chóng kết thúc trận đấu với chiến thắng 3 - 0.
Bước vào ván đấu thứ hai, đội Trà Vinh thi đấu đầy cố gắng và có nhiều thời điểm, điểm số ván đấu của 02 đội ngang bằng nhau. Mãi đến cuối ván, đội Công an Thành phố Hồ Chí Minh mới vượt lên để giành tiếp ván thắng với điểm số 25/22. Thua trước 02 ván, đội Trà Vinh gần như hết cơ hội “lật ngược thế cờ”, nhất là trước một đối thủ chơi “trên cơ”. Chính vì vậy, ván đấu thứ ba tiếp tục là cuộc rượt đuổi về điểm số của đội chủ nhà, trước khi đội Công an Thành phố Hồ Chí Minh kết thúc ván đấu với điểm số 25/17.
Người hâm mộ cổ vũ cho đội Công an Thành phố Hồ Chí Minh.
Chung cuộc, đội Công an Thành phố Hồ Chí Minh có chiến thắng với tỷ số 3 - 0 trước Trà Vinh và nhiều cơ hội xếp Nhất bảng B. Bởi ở lượt đấu cuối các tay đập đến từ thành phố mang tên Bác chỉ phải gặp đội Quân khu 3 được đáng giá khá “dễ chơi”.
Thắng trận thứ hai liên tiếp, đội Công an Thành phố Hồ Chí Minh nhiều khả năng xếp Nhất bảng B.
Về phía đội Trà Vinh, nếu muốn đoạt vé Nhì bảng để giành quyền vào bán kết, buộc đội phải giành phần thắng trước đội Vật liệu xây dựng Bình Dương ở lượt đấu cuối bảng B nam. Trận đấu này dự kiến diễn ra lúc 20 giờ ngày 16/10.
Dù thua, nhưng nhiều Fan hâm mộ Nguyễn Văn Quốc Duy (số 5 đội Trà Vinh) vẫn xuống sân chụp ảnh lưu niệm với thần tượng sau khi trận đấu kết thúc.
Tin, ảnh: BÁ THI
Nguồn Trà Vinh : https://www.baotravinh.vn/the-thao/doi-bong-chuyen-tra-vinh-thua-tran-dau-tien-o-vong-chung-ket-giai-hang-a-quoc-gia-40707.html