Đội tuyển Ấn Độ mang dàn lực lượng tốt nhất tới Việt Nam

Đội tuyển Ấn Độ mang dàn lực lượng tốt nhất tới Việt Nam
11 giờ trướcBài gốc
Hướng đến trận giao hữu quốc tế tháng 10 (FIFA Days) gặp Đội tuyển Việt Nam vào ngày 12/10 tới đây trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định), Đội tuyển Ấn Độ đã tới Nam Định từ ngày 7/10 với 23 cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Manolo Marquez. Cùng ngày, đội khách đã có buổi tập đầu tiên với mục tiêu hướng tới chiến thắng toàn diện.
Đội tuyển Ấn Độ mang dàn lực lượng tốt nhất tới Việt Nam (Ảnh: AIFF)
Trả lời phỏng vấn trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF), HLV trưởng Manolo Marquez cho biết: "Đội tuyển Ấn Độ đang tập trung tối đa hướng đến trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi đến đây để cố gắng giành một chiến thắng vào ngày 12/10 tới”.
Lực lượng đội tuyển Ấn Độ mang sang thi đấu Việt Nam trong trận giao hữu tới đây gồm toàn bộ cầu thủ thi đấu ở giải trong nước với những cái tên đáng chú ý và từng đối đầu với Đội tuyển Việt Nam cách đây 2 năm như môn Sandhu; các hậu vệ Chinglensana Konsham, Naorem Roshan, Anwar Ali; các tiền vệ Brandon Fernandes, Jaekson Thounaojam, và hai tiền đạo Lallianzuala Chhangte, Vikram Partap.
Nói về lực lượng lựa chọn, HLV Marquez cho biết: “Những cầu thủ được gọi vì chúng tôi nghĩ rằng họ thuộc nhóm giỏi nhất để đấu với Việt Nam. Rõ ràng, về mặt thể chất, chúng tôi tốt hơn nhiều so với thời điểm trước mùa giải. Đội tuyển Việt Nam cũng đang trong tình huống tương tự như Đội tuyển Ấn Độ khi giải VĐQG của họ cũng đã trôi qua bốn hoặc năm trận. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đội nào giành chiến thắng sẽ chứng minh rằng họ mạnh hơn đội kia, ít nhất là trong phạm vi trong trận đấu sắp tới”.
Trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Ấn Độ cũng nhắc lại chiến thắng của đội nhà ở Việt Nam vào năm 2002 trong khuôn khổ Cup LG, một giải đấu U23 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trận đấu các cầu thủ Ấn Độ đã có màn lội ngược dòng từ hai bàn thua để đánh bại đội chủ nhà 3-2 để lên ngôi vô địch. Ở trận đấu này, các cầu thủ Bhaichung Bhutia, Abhishek Yadav Mahesh Gawali đã ghi bàn cho đội tuyển Ấn Độ, trong đó Mahesh Gawali đang là Trợ lý HLV của Đội tuyển Ấn Độ ở thời điểm hiện tại.
Không chỉ dàn lực lượng, bản thân HLV Marquez cũng là cái tên đáng chú ý khi từng dành nhiều thời gian làm bóng đá trẻ Tây Ban Nha, trong đó có các giai đoạn ở Espanyol, Las Palmas. Năm 2018, ông lần đầu sang Đông Nam Á làm việc, khi dẫn dắt CLB Thái Lan Ratchaburi. Hai năm sau, Marquez sang Ấn Độ nắm Hyderabad và Goa, trước khi thay Igor Stimac tiếp quản ĐTQG.
Trận đấu giữa Việt Nam và Ấn Độ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/10 trên sân Thiên Trường. Vé theo dõi màn so tài này có 3 mệnh giá: 300.000, 200.000 và 100.000 đồng/vé.
Bạch Dương
Nguồn Tổ Quốc : https://toquoc.vn/doi-tuyen-an-do-mang-dan-luc-luong-tot-nhat-toi-viet-nam-20241008141230223.htm