Đồng đội thủ môn Bùi Tiến Dũng sốc vì tin giải nghệ

Đồng đội thủ môn Bùi Tiến Dũng sốc vì tin giải nghệ
4 giờ trướcBài gốc
Trao đổi với Saostar vào sáng 7/10, thủ môn Đặng Ngọc Tuấn nói: "Tôi đang ở nhà sau thời gian dài vì chấn thương. Không hiểu sao có thông tin là tôi giải nghệ. Tôi mới có 29 tuổi làm sao có chuyện giải nghệ. Mọi người điện và nhắn tin hỏi tôi rất nhiều từ hôm qua đến giờ, bởi bị nói giải nghệ sớm. Không biết ai lại đi đồn kiểu như thế. Tôi không có giải nghệ".
"Tôi bây giờ chưa có giải nghệ. Tôi bị rách sụn nên nghỉ thi đấu 9 tháng. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để trở lại trong thời gian tới", thủ môn Đặng Ngọc Tuấn nói với Saostar về mục tiêu sắp tới.
Như vậy, thông tin thủ môn Đặng Ngọc Tuấn giải nghệ ở tuổi 29 là không đúng. Mọi thứ đã bắt đầu từ một trạng thái gắn tên thủ môn Đặng Tuấn liên quan đến một trung tâm bóng đá mở cơ sở ở An Giang (quê nhà của thủ môn Đặng Ngọc Tuấn). "Tôi và mấy anh em đứng ra tuyển sinh dạy, còn không có chuyện tôi nghỉ bóng đá", Đặng Ngọc Tuấn chia sẻ.
Trước khi dính chấn thương nghỉ dài hạn, thủ môn Đặng Ngọc Tuấn có sự nghiệp lận đận dù từng thi đấu cho An Giang, Đà Nẵng, Cần Thơ, TPHCM. Con đường bóng đá của Ngọc Tuấn khó khăn từ tuổi 18. Đặng Ngọc Tuấn từng có giai đoạn theo đuổi đam mê mà không rõ tương lai sẽ ra sao, bởi CLB An Giang bị “khai tử”. Đây là cú sốc lớn cho thủ môn Đặng Ngọc Tuấn khi ước mơ chơi chuyên nghiệp có nguy cơ đóng sập lại.
Đặng Ngọc Tuấn - thủ môn cùng lứa Bùi Tiến Dũng từng giành Á quân U23 châu Á 2018 nói Saostar là không có chuyện giải nghệ.
Tài năng của thủ môn Đặng Ngọc Tuấn bắt đầu được chú ý khi giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất U21 quốc gia 2015. Đặng Ngọc Tuấn được CLB Đà Nẵng mua về để bắt đầu một cột mốc mới và niềm hy vọng thoát nghèo cho gia đình.
Giải đấu đáng nhớ nhất trong nghiệp của thủ môn Đặng Ngọc Tuấn là giành Á quân U23 châu Á 2018 cùng U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo gọi 3 thủ môn là Bùi Tiến Dũng, Văn Hoàng và Đặng Ngọc Tuấn. Nhưng số phận của Đặng Ngọc Tuấn không may mắn như thủ môn Bùi Tiến Dũng và Văn Hoàng sau kỳ tích Thường Châu.
Trong một lần trò chuyện với người viết vào năm 2018, đồng đội thủ môn Bùi Tiến Dũng từng kể về mơ ước xây một căn nhà cho bố mẹ có nơi nghỉ ngơi. Đó là động lực để Ngọc Tuấn cố gắng dù sự nghiệp thực sự nhiều trắc trở và lận đận do chấn thương.
Ở tuổi 29, thủ môn Đặng Ngọc Tuấn vẫn còn cơ hội ngược dòng số phận để có sự nghiệp tốt hơn. Hy vọng người đồng đội của Bùi Tiến Dũng sẽ không còn bị vận đen chấn thương đeo bám trong thời gian tới.
Hoài Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/dong-doi-thu-mon-bui-tien-dung-soc-vi-tin-giai-nghe-202410071037398965.html