Động thái lạ của diễn viên Phương Lan khi Phan Đạt liên tục tố đồng nghiệp

Động thái lạ của diễn viên Phương Lan khi Phan Đạt liên tục tố đồng nghiệp
4 giờ trướcBài gốc
Có lẽ cho đến trước khi Phan Đạt có nhiều bài đăng "bóc phốt" ba diễn viên tên tuổi của showbiz, nhiều người chỉ biết tới anh với tư cách là chồng diễn viên Phương Lan. Bởi dù cũng hoạt động trong showbiz nhưng Phan Đạt là nhạc sĩ, kiêm luôn quản lý của Phương Lan nên không nổi tiếng bằng vợ.
Phan Đạt chính là quản lý của Phương Lan.
Sau khi Phan Đạt tung ra chuỗi bài "bóc phốt" ba nghệ sĩ trong đó có Minh Dự, nhiều người đã thắc mắc không biết Phương Lan nghĩ thế nào về hành động của chồng. Bởi cô hoạt động chung sân khấu kịch với những diễn viên bị Phan Đạt tố cáo nên chắc chắn những gì Phan Đạt làm sẽ ảnh hưởng tới quan hệ của Phương Lan và đồng nghiệp.
Những ngày qua, Phương Lan không có cập nhật gì mới kể từ khi Phan Đạt lên tiếng. Bài đăng gần nhất của cô là ảnh chụp chung với Phan Đạt khi hai vợ chồng dự một buổi ra mắt phim hôm 19/9. Có thể thấy vào thời điểm đó, Phan Đạt và Phương Lan vẫn rất vui vẻ nhưng chỉ 10 ngày sau, biến cố đã xảy ra.
Ngày 19/9, hai vợ chồng vẫn cùng nhau đi dự sự kiện.
Mãi đến chiều ngày 5/10, Phương Lan bất ngờ gửi lời xin lỗi đến khán giả, đồng nghiệp có liên quan trong câu chuyện này. Nữ diễn viên cho biết, cô hiểu chuyện cá nhân của mình gây ảnh hưởng đến nhiều người, khẳng định mối quan hệ của cô với những nghệ sĩ bị Phan Đạt nhắc tên vẫn rất tốt đẹp. Phương Lan mong mọi người thương và hiểu cho mình, còn cô chỉ biết cúi đầu biết ơn và xin lỗi.
Nhiều người đoán rằng mối quan hệ giữa Phương Lan và Phan Đạt đã gặp trục trặc, bất đồng ý kiến sau khi anh đăng đàn tố cáo ba diễn viên. Bởi Phan Đạt nói tới việc Phương Lan buồn vì chồng không cố gắng chịu đựng thêm được nữa. Phan Đạt cũng ẩn ý rằng hai người có thể phải dừng lại, rằng anh đã kết thúc mối tình 7 năm.
Lan Phương vừa lên tiếng xin lỗi vì ồn ào đáng tiếc.
Khán giả cũng ngầm hiểu Phương Lan đang rất bối rối, khó xử khi một bên là chồng, một bên là đồng nghiệp khiến cô không biết nên hành động ra sao cho vẹn được cả hai. Người hâm mộ chỉ hy vọng sự nghiệp của Phương Lan không bị ảnh hưởng sau ồn ào này.
Hải Phong - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/dong-thai-la-cua-dien-vien-phuong-lan-khi-phan-dat-lien-tuc-to-dong-nghiep-post1679490.tpo