Lễ cưới của diễn viên Bích Thủy

Lễ cưới của diễn viên Bích Thủy
3 giờ trướcBài gốc
Tối 5/10, hôn lễ của nữ diễn viên Bích Thủy diễn ra tại Hà Nội. Một số đồng nghiệp như Cù Thị Trà, Anh Đào, Trần Việt Hoàng, Ngô Minh Hoàng… tới chúc mừng nữ diễn viên. Trong hôn lễ, nữ diễn viên mặc váy cưới từ hai nhà thiết kế Trà Linh, Việt Trinh.
Trong tiệc mời khách, nữ diễn viên mặc váy cúp ngực, dáng bồng xòe được lấy cảm hứng từ những đám cưới cổ tích xa hoa, lộng lẫy. Dáng váy này mang tính biểu tượng với phần tùng váy được nạm đá cùng kỹ thuật cắt laser bồng bềnh và thướt tha.
Chồng Bích Thủy là Thành Nam hiện làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Nữ diễn viên được chồng cầu hôn cách đây không lâu tại Thụy Sĩ. Theo Bích Thủy, lý do để cô chọn một người làm chồng là đạo đức, ý chỉ và biết yêu thương.
Bích Thủy hạnh phúc khi được ông xã trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình. Trong thời khắc quan trọng của cuộc đời, Bích Thủy tâm sự: “Một hành trình mới sắp được mở ra. Đây là lúc em học cách yêu đi yêu lại duy nhất một người, học cách nhẫn nại, bao dung và sự chung thủy”.
Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại. Hai người đăng ký kết hôn vào 2/10. Bích Thủy sinh năm 1999, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, là người mẫu ảnh và diễn viên. Cô đã tham gia một số bộ phim như Hương vị tình thân, Những nẻo đường gần xa và hoạt động tại nhà hát kịch.
Bích Thủy và ông xã hạnh phúc cười tươi khi được bạn bè cổ vũ, chúc phúc.
Dàn diễn viên đóng chung phim Những nẻo đường gần xa với Bích Thủy tới chúc mừng cô. Khi đón khách mời, nữ diễn viên sinh năm 1999 mặc chiếc váy mang phong cách hiện đại với họa tiết ren hoa bản lớn nổi bật. Form váy ôm sát cơ thể, tôn lên vóc dáng gợi cảm của cô dâu.
Sáng cùng ngày, Bích Thủy và doanh nhân Thành Nam tổ chức lễ gia tiên ấm cúng, riêng tư. Cô dâu, chú rể chọn áo dài đỏ của nhà thiết kế Dũng Nguyễn.
Minh Hạo
Ảnh: NVCC
Nguồn Znews : https://znews.vn/le-cuoi-cua-dien-vien-bich-thuy-post1502278.html