Dự báo thời tiết: Thời tiết Hà Nội lý tưởng cho kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng thủ đô

Dự báo thời tiết: Thời tiết Hà Nội lý tưởng cho kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng thủ đô
7 giờ trướcBài gốc
BẮC BỘ SÁNG TẠNH RÁO, TRỜI SE LẠNH
Miền Bắc đón ngày giải phóng thủ đô với thời tiết đẹp; không mưa, nắng ráo, sương mù nhẹ, trời lúc này thì mát mẻ, 22-24 độ C; trong ngày hôm nay khối không khí lạnh yếu đi, miền Bắc nắng chậm hơn, tình trạng sương mù và mây nhiều ở miền Bắc sẽ còn duy trì đến 8-9 giờ sáng, sau 9 giờ miền Bắc chuyển nắng hẳn, không khí được sưởi ấm, nhiệt độ sẽ tăng nhanh, trưa chiều nền nhiệt toàn miền Bắc đều sẽ tăng lên ngưỡng 29-33 độ C.
TRUNG BỘ CÓ NẮNG
Lui xuống Trung Bộ, lúc này, cả miền Trung chỉ còn mưa vài nơi ở khu vực ven biển phía Đông của các tỉnh từ Quảng Trị trở vào đến Quảng Ngãi, tuy nhiên từ sau 8 giờ sáng, toàn Trung Bộ cơ bản không còn mưa, nhiều nơi có nắng. Riêng từ Quảng Trị-Quảng Ngãi còn có mây nhiều đến chiều tối thì có mưa dông lại với diện mưa ở mức rải rác. Thời gian nắng các vùng khác nhau nên nhiệt độ miền Trung cũng có một chút khác biệt, từ Thanh Hóa-Quảng Bình và các tỉnh thành phố từ Bình Định đến Bình Thuận nhiệt độ ngày hôm nay cao từ 31-33 độ C, với khu vực từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi nhiệt độ duy trì trong khoảng từ 28-31 độ C.
TÂY NGUYÊN, NAM BỘ CHIỀU TỐI MƯA DÔNG
Trong sáng 10/10, các tỉnh phía Nam sẽ có được những khoảng giảm mưa, tuy nhiên đến trưa và chiều, mây dông sẽ phát triển trở lại ở Tây Nguyên, sau đó sẽ tiếp tục mở rộng hơn xuống Nam Bộ gây mưa rào và dông rải rác cho cả hai khu vực, cục bộ có điểm mưa to trên 70mm. Trong cơn dông có khả năng kèm theo lốc, sét và gió giật nên người dân cần hết sức lưu ý. Còn về nhiệt độ ở Tây Nguyên sẽ ở mức 28-31 độ C; còn tại Nam Bộ từ 30-34 độ C.
THỜI TIẾT BIỂN
Trên biển, khu vực Giữa và Nam Biển Đông, vùng biển quần đảo Trường Sa, vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông rải rác; còn huyện đảo Hoàng Sa không mưa, trời nắng, tầm nhìn xa trên 10km, gió Đông Bắc cấp 4-5.
Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!
Truyền hình Quốc hội Việt Nam
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/du-bao-thoi-tiet-thoi-tiet-ha-noi-ly-tuong-cho-ky-niem-70-nam-ngay-giai-phong-thu-do-239090.htm