Dự đoán kết thúc của 'Đảo Thiên Đường': Michael Trương không ra về với Rayeon?

Dự đoán kết thúc của 'Đảo Thiên Đường': Michael Trương không ra về với Rayeon?
2 giờ trướcBài gốc
Dựa vào tình tiết tập gần nhất cũng như teaser tập mới, đặc biệt là ẩn ý từ buổi hội ngộ của dàn cast Đảo Thiên Đường tại sự kiện send-off của Bùi Khánh Linh, dân tình càng có thêm cơ sở để dự đoán xem cặp nào sẽ chính thức thành đôi.
Cặp đôi được cho là chắc chắn sẽ cùng nắm tay ra về khi chương trình kết thúc không ai khác chính là Cheon Minuk - Bùi Khánh Linh. Dù không để ý nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ tại Đảo Thiên Đường, nhưng kể từ khi cùng hẹn hò trên đảo hoang trong 1 lần thắng trò chơi, cả hai đã lập tức bị đối phương thu hút.
Đỉnh điểm, trong tập 12, Á hậu Bùi Khánh Linh đã không ngần ngại hỏi thẳng nam thần người Hàn: "Người anh muốn hẹn hò là ai?", và anh đã trả lời người đó là cô. Kể từ sau lời thổ lộ ấy, mọi ánh mắt, cử chỉ của Cheon Minuk đều dành cho Bùi Khánh Linh. Hay trong buổi send-off gần đây, cặp đôi khiến dân tình loạn nhịp khi có những hành động thân mật. Thậm chí, Cheon Minuk còn chụp ảnh cùng bố mẹ nàng Á hậu, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của hai bên.
Khoảnh khắc Bùi Khánh Linh nựng má Cheon Minuk dù lướt nhanh nhưng vẫn khiến fan phấn khích.
Cheon Minuk hào hứng chụp ảnh và hướng dẫn bố mẹ Bùi Khánh Linh tạo dáng trái tim. (Video: @bibeeli)
Bên cạnh Cheon Minuk - Bùi Khánh Linh, nhiều ý kiến cho rằng Michael Trương khả năng cao sẽ kết đôi với Yuna Vũ, thay vì Lee Rayeon. Càng về cuối chương trình, Michael Trương càng bị coi là "cờ đỏ" khi mặc dù khẳng định thích Rayeon nhưng bản thân vẫn không ngừng bận tâm về Yuna.
Tập 13 khiến dân tình sốc nặng khi chiếu phân cảnh ngọt ngào của Michael Trương và Yuna tại bể bơi. Hai người thoải mái nắm tay, skinship xuyên suốt buổi hẹn hò. Thậm chí Michael Trương còn khẳng định Yuna mới chính là gu của mình và anh hoàn toàn thích Yuna. Hình ảnh người qua đường chụp được Michael Trương hẹn hò với cô gái giấu mặt hồi đầu chương trình có vóc dáng rất giống Yuna. Theo đó, Vnet càng khẳng định hai người có khả năng lớn sẽ thành đôi.
Dù khẳng định chắc nịch bản thân sẽ chỉ quan tâm Rayeon ở tập 11, nhưng tập 12 đã thể hiện điều ngược lại ở Michael Trương khi anh trông vô cùng hạnh phúc và tận hưởng buổi hẹn hò cùng Yuna.
Lời thổ lộ của Michael Trương như khẳng định chắc chắn lựa chọn của anh sẽ là Yuna.
Hình ảnh Michael Trương đi cùng một cô gái giấu mặt tại Hà Nội bị dân tình bắt gặp ngày 4/7.
Mũ lưỡi trai và túi xách của cô gái sánh vai bên Michael Trương rất giống với những món đồ mà Yuna Vũ có.
Một cặp đôi khác được khán giả "soi" được có thể đã thành đôi là Sung Ieon - Lee Rayeon. Dù hiện tại trong chương trình, Rayeon vẫn một lòng hướng về Michael Trương nhưng nếu như Michael Trương thực sự chọn Yuna Vũ, Rayeon có thể sẽ buông bỏ và bước tới người luôn quan tâm và dành trọn tình cảm cho mình từ lần đầu gặp mặt là Ieon.
Khẳng định này càng được củng cố khi tại buổi send-off của Á hậu Bùi Khánh Linh, Rayeon và Michael Trương gần như không có tương tác, trong khi cô và Ieon xuất hiện hệt như một cặp đôi khi diện outfit cùng màu, thoải mái trò chuyện, cười đùa với nhau. Netizen hy vọng "thuyền" Ieon - Rayeon sẽ "cập bến" vì sự chân thành cũng như visual cực hợp nhau của cả hai.
Ieon và Rayeon cùng diện đồ tông be, luôn đứng cạnh nhau trong mọi khung hình tại buổi lễ send-off.
Dân tình kỳ vọng Wukong và Quyên Qui sẽ thành đôi.
Wukong - Quyên Qui khả năng lớn sẽ là cặp đôi tiếp theo của chương trình. Kể cả khi được Hooyeon thổ lộ tình cảm, nam DJ vẫn một lòng hướng về Quyên Qui và không ngần ngại nói điều đó với Hooyeon. Wukong ngày một được khán giả yêu thích vì tuy giao diện bad boy nhưng lại là chiếc "cờ xanh", luôn chân thành trong cảm xúc.
Nguyễn Thu Hiền
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/du-doan-ket-thuc-cua-dao-thien-duong-michael-truong-khong-ra-ve-voi-rayeon-post1681664.tpo