Vô tình bị 'kéo drama', Tóc Tiên - Minh Hằng: Đã có ai làm gì đâu!

Vô tình bị 'kéo drama', Tóc Tiên - Minh Hằng: Đã có ai làm gì đâu!
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Tóc Tiên và Minh Hằng đã cùng nhau “đu trend” TikTok với đoạn clip "tiểu phẩm" câu nói "đã có ai làm gì đâu" cực viral thời gian gần đây. Cả hai chị đẹp đã mang đến biểu cảm theo đúng tinh thần "diễn như không diễn", làm dân tình cười “hả hê”. Dưới đoạn clip, Chị Đẹp Minh Hằng thắc mắc "đã làm gì đâu", thì Tóc Tiên không chần chừ đáp ngay: "Chị quýnh em".
Màn "tương tác" giữa 2 chị đẹp khiến netizen thích thú. Clip: toctien_official
Bên cạnh mục đích "tạo content", netizen cũng cho rằng đây chính là động thái đáp trả ngầm của cả hai trước những so sánh tiêu cực bất ngờ bùng lên thời gian gần đây. Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió, Tóc Tiên và Minh Hằng có nhiều điểm chung gây bất ngờ: Cùng hoạt động 21 năm, đều có con đường riêng và đạt được những thành công không thể bàn cãi. Chính vì thế, không ít khán giả lẫn fan của cả hai tỏ ra khá bức xúc khi Tóc Tiên - Minh Hằng bị đặt lên bàn cân so sánh, thậm chí còn bị "kéo drama".
Nhiều bình luận ủng hộ các "chị đẹp" chung team.
Trước đó, Tóc Tiên từng đăng tải hình ảnh chụp chung với Minh Hằng và khẳng định: "Chúng tôi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng để phá bỏ định kiến cứ hễ phụ nữ là phải ghét nhau".
Bên dưới bài viết, Chị Đẹp Minh Hằng cũng nhanh chóng bình luận tương tác nhiệt tình.
Tôn Huy - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/vo-tinh-bi-keo-drama-toc-tien-minh-hang-da-co-ai-lam-gi-dau-post1682270.tpo