Du lịch Bình Định tung loạt ưu đãi 'khủng' để hút khách dịp cuối năm

Du lịch Bình Định tung loạt ưu đãi 'khủng' để hút khách dịp cuối năm
6 giờ trướcBài gốc
Cụ thể, từ đầu tháng 10 đến hết năm 2024, các dịch vụ lưu trú, tham quan, ăn uống, lữ hành, vận tải, hội trường và các dịch vụ đối với các cơ quan, đơn vị đến Bình Định dự hội nghị, hội thảo, kết hợp du lịch được giảm giá từ 10-50%.
Biển Kỳ Co đẹp nguyên sơ với bãi cát trắng cùng những ngọn núi cao kỳ vĩ. Ảnh: BĐ
Theo Sở Du lịch Bình Định, có 21 cơ sở lưu trú giảm giá phòng từ 20-50% so với giá niêm yết; 3 doanh nghiệp vận tải khách du lịch giảm giá thấp nhất là 20%; 6 cơ sở ăn uống giảm giá từ 5-100% tùy theo đoàn khách; 2 khu, điểm du lịch giảm giá 20-50% vé vào cổng... Điều kiện áp dụng với các đoàn khách, nhóm khách từ 5 người trở lên.
Các đoàn khách đến Bình Định tham dự hội nghị, hội thảo, số lượng tối thiểu là 100 khách sẽ được hỗ trợ 50% tiền thuê hội trường, phòng họp tại Trung tâm Hội nghị tỉnh; hỗ trợ 50% chi phí tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống…
Kích cầu du lịch, giảm giá nhằm thu hút khách trong quý IV là chương trình mang ý nghĩa thiết thực. Do đó, Sở Du lịch Bình Định đề nghị các tổ chức, doanh nghiệp đã đăng ký nghiêm túc triển khai các gói giảm giá dịch vụ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng… đem lại sự hài lòng cho du khách.
Ngoài việc tung ra các chương trình ưu đãi để thu hút khách, TP Quy Nhơn cũng đang hoàn thiện xây dựng hai tour du lịch đầm Thị Nại, dự kiến khoảng 1 tháng nữa sẽ đưa vào khai thác.
Đầm Thị Nại có hơn 5.000ha mặt nước, nổi tiếng với hệ sinh thái phong phú, đặc biệt là những cánh rừng ngập mặn và các loài chim di cư, tạo nên một bức tranh thiên nhiên kỳ thú, được xem là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động khám phá thiên nhiên.
Những năm gần đây, đầm Thị Nại đã trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách. Mới đây nhất, đầm Thị Nại cũng được "xướng tên" trước hàng nghìn du khách quốc tế, khi là nơi diễn ra giải đua mô tô, thuyền máy nhà nghề quốc tế.
Ngoài ra du khách sẽ được khám phá các địa danh văn hóa như làng chài Hải Minh, tháp Thầy Bói, tượng đài Đức Thánh Trần Hưng Đạo... Hai tour du lịch hứa hẹn khai thác tối đa tiềm năng du lịch sinh thái nơi đây, thúc đẩy ngành du lịch địa phương phát triển.
Theo Sở Du lịch tỉnh Bình Định, 9 tháng năm 2024 tỉnh này đón hơn 8 triệu lượt khách. Ngành du lịch Bình Định đặt mục tiêu đón 9,2 triệu lượt khách trong năm nay.
Thủy Tiên
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/du-lich-binh-dinh-tung-loat-uu-dai-khung-de-hut-khach-dip-cuoi-nam-post318164.html