Duy Hưng được gái xinh xin vía nhưng vẫn bị trách yêu một điều

Duy Hưng được gái xinh xin vía nhưng vẫn bị trách yêu một điều
2 giờ trướcBài gốc
Bộ phim Độc đạo thuộc series Cảnh sát hình sự hiện phát sóng trên sóng giờ vàng của VTV hiện đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Những tình tiết hấp dẫn, ly kỳ, cộng thêm sự vào vai thuyết phục của dàn diễn viên tài năng đã khiến khán giả chờ đợi mỗi tập mới lên sóng hàng tuần. Trong đó, vai Khương "liều" do nam diễn viên Duy Hưng thủ vai khiến cho cộng đồng mạng chú ý bởi tính cách và những lời thoại rất ấn tượng.
Duy Hưng hiện đang gây sốt với vai Khương "liều" trong phim truyền hình Độc đạo.
Mới đây, Duy Hưng lại bất ngờ xuất hiện trên trang cá nhân của nữ diễn viên Anh Đào, người mới đây đã chiến thắng đầy thuyết phục tại hạng mục "Nữ diễn viên triển vọng phim truyện điện ảnh" của lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2024. Cụ thể, Anh Đào đã đăng tải lên trang cá nhân của mình một bức ảnh chụp chung cùng Duy Hưng, kèm theo đó là dòng trạng thái hóm hỉnh: "Anh Khương Liều đỉnh thật. Mỗi tội là chụp ảnh toàn phải để các em nhắc "vui thì phải cười tươi lên" anh ơi".
Duy Hưng và Anh Đào có dịp gặp mặt sau khi cùng đạt giải tại Cánh Diều Vàng 2024.
Không chỉ dành sự ngưỡng mộ cho đàn anh, Anh Đào còn không quên xin vía Duy Hưng để có thêm nhiều tác phẩm hot trong sự nghiệp. Khán giả hoàn toàn đồng tình với điều này vì Duy Hưng quả thực cứ tham gia phim nào thì phim đó chắc chắn có nội dung đặc sắc và thành tích thành công rực rỡ.
Tương tác đáng yêu giữa Anh Đào và Duy Hưng đã khiến khán giả đặc biệt phấn khích. Khán giả cũng mong chờ vào màn hợp tác của cặp đôi diễn viên được đánh giá có năng lực nhất nhì màn ảnh nhỏ ở thời điểm hiện tại. Nếu Duy Hưng gây ấn tượng manh mẽ nhờ hình tượng giang hồ phách lối thì Anh Đào lại được nhắc đến như một nữ diễn viên chuyên đảm nhận những vai diễn cá tính, thậm chí có phần đanh đá.
Duy Hưng khiến Anh Đào cùng nhiều diễn viên truyền hình khác phải xin vía vì quá xuất sắc.
Duy Hưng sinh năm 1989, gắn bó với nghề diễn hơn 10 năm, hiện đang làm việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Nam diễn viên từng thử sức ở những vai giang hồ như Hoàng "mặt sắt" trong Người phán xử, Nghĩa "bảo kê" của Quỳnh búp bê, Việt "sói" trong Mê cung. Nhờ lối diễn tự nhiên, chân thật cùng ngoại hình nam tính, Duy Hưng được đánh giá là một trong những nam diễn viên hàng đầu của phim Việt giờ vàng hiện nay.
Để hóa thân vào vai Khương "liều", Duy Hưng cho biết đã chuẩn bị cho mình một tạo hình rất khác biệt với những vai trước. Đặc biệt, kiểu tóc cũng được anh sáng tạo để phù hợp với vai diễn này. Cứ 3- 4 ngày, anh lại phải tới tiệm cắt tóc để đảm bảo tóc ko bị mọc thêm lên ở những đường cạo. Sự tận tâm của Duy Hưng dành cho vai diễn này đã thành công chinh phục tình cảm của khán giả.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/duy-hung-duoc-gai-xinh-xin-via-nhung-van-bi-trach-yeu-mot-dieu-202410021125214311.html