Eriksen rời Man Utd?

Eriksen rời Man Utd?
2 giờ trướcBài gốc
Eriksen có thể chia tay MU sau mùa giải này. Ảnh: Reuters.
"Hiện tại, chúng tôi chưa đến thời điểm bàn về việc gia hạn hợp đồng. Tôi còn một năm nữa trong hợp đồng và chúng ta có thể nói chuyện về điều đó sau, hoặc khi thời điểm thích hợp đến", Eriksen chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Bold.
Mùa hè vừa qua, có nhiều tin đồn rằng CLB chủ sân Old Trafford muốn bán Eriksen. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Tottenham khẳng định: "Tôi không nghĩ đến chuyện rời đi, và tôi cũng chưa từng nghe câu lạc bộ nói rằng họ muốn bán tôi hay bảo rằng tôi phải ra đi".
"Tôi cảm thấy tôi và gia đình vẫn đang hạnh phúc tại đây. Nếu có điều gì thực sự hấp dẫn xuất hiện, hoặc có điều gì đó khiến tôi cảm thấy muốn đón nhận thử thách mới, thì tôi sẽ xem xét. Nhưng hiện tại, không có lý do gì để tôi phải ra đi", Eriksen nhấn mạnh.
Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Đan Mạch sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2024/25. Tương lai của anh tại Old Trafford dần trở nên khó đoán. Ajax được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Eriksen. CLB Hà Lan sẵn sàng trao cho cầu thủ này bản hợp đồng kéo dài 3 năm, mở ra cơ hội để tiền vệ 32 tuổi kết thúc sự nghiệp tại Amsterdam, nơi anh từng có những kỷ niệm đẹp.
Eriksen khởi đầu mùa giải 2024/25 theo cách tích cực, với 8 lần ra sân, ghi 3 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Anh trở thành một phần quan trọng trong đội hình MU, giúp đội bóng thi đấu ổn định hơn mỗi khi ra sân. Sự hiện diện của Eriksen giúp "Quỷ đỏ" duy trì khả năng kiểm soát trận đấu.
Trong trận hòa 3-3 với Porto tại Europa League tuần rồi, Eriksen để lại dấu ấn với 2 pha kiến tạo. Anh tiếp tục có một màn trình diễn xuất sắc khi đá trọn 90 phút trong trận hòa 0-0 trước Aston Villa tại Premier League.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/eriksen-roi-man-utd-post1503623.html