F-16 Thổ Nhĩ Kỳ suýt gây thảm họa trong một buổi trình diễn hàng không

F-16 Thổ Nhĩ Kỳ suýt gây thảm họa trong một buổi trình diễn hàng không
3 giờ trướcBài gốc
Một trong những cuộc trình diễn máy bay phản lực quân sự nổi tiếng nhất hiện đang diễn ra, đội bay F-16 của không quân Thổ Nhĩ Kỳ, dường như đã có một màn trình diễn rất gần với khán giả suýt gây ra thảm họa tại một buổi trình diễn hàng không gần đây.
Cảnh quay về sự cố đã xuất hiện rộng rãi trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy chiếc máy bay đảo mình và bổ nhào rất gần với khán giả, rất may không xảy ra sự cố, một cuộc điều tra đang diễn ra để xem chuyện gì đã diễn ra khi đó.
Chiếc F-16C thực hiện động tác nguy hiểm
Các video cho thấy chiếc chiếc F-16C được sơn đặc biệt trong đội hình Solo Turk đang biểu diễn tại lễ hội hàng không vũ trụ và công nghệ Teknofest ở Adana, miền nam Thổ Nhĩ Kỳ. Sự cố này xảy ra vào ngày 3/10.
Chiếc máy bay F-16C của Thổ Nhĩ Kỳ đã có cú bổ nhào nguy hiểm
Thổ Nhĩ Kỳ đang sở hữu hàng trăm chiến đấu cơ F-16 trong đó phổ biến nhất là biến thể F-16C/D BLock 50/52, nước này cũng đã ký kết thỏa thuận trị giá hàng chục tỷ USD để mua thêm biến thể F-16V cũng như nâng cấp những chiếc F-16C/D lên chuẩn mới.
Theo TWZ
Việt Hùng
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/f-16-tho-nhi-ky-suyt-gay-tham-hoa-trong-mot-buoi-trinh-dien-hang-khong-post591755.antd