'Gã điên' McGregor khiến Arsenal phẫn nộ

'Gã điên' McGregor khiến Arsenal phẫn nộ
10 giờ trướcBài gốc
McGregor xuất hiện trên sân Emirates khi Arsenal ngược dòng đánh bại Southampton 3-1 hôm 5/10. "Gã điên" của làng UFC thế giới bước xuống sân Emirates sau trận, trêu đùa với Saka. Tuy nhiên, võ sĩ người Ireland sau đó bất ngờ có những hành động đấm đá, tung chiêu về phía ngôi sao Arsenal.
Ban đầu, Saka khá thoải mái với McGregor. Tuy nhiên, sau khi "Gã điên" này có những cú đá thẳng vào người Saka, ngôi sao Arsenal dường như lo lắng và khó chịu ra mặt. McGregor thậm chí tung một cú đá khá mạnh khiến Saka phải lấy tay đỡ.
Võ sĩ người Ireland sau đó thậm chí còn định ôm vật Saka xuống sân. Động thái này của McGregor khiến Arsenal phẫn nộ. Họ tin rằng hành vi của McGregor có thể khiến Saka chấn thương.
Trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng, Saka - tài sản quan trọng bậc nhất của "Pháo thủ" - cần được bảo vệ. Hành vi của McGregor bị Arsenal đánh giá thiếu nghiêm túc và có thể gây hại cho cầu thủ.
Theo Guardian, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates sẽ siết chặt lại các quy định về việc cầu thủ giao lưu với khán giả sau trận. Arsenal muốn tránh tái diễn các hành vi như của McGregor với Saka.
Saka kiến tạo hai bàn và ghi một bàn giúp Arsenal ngược dòng đánh bại Southampton 3-1. Anh là cầu thủ được định giá cao nhất tại "Pháo thủ" lúc này.
Trong khi đó, McGregor cũng là võ sĩ nhận được nhiều chú ý nhất của UFC, bởi những phát ngôn và hành động có phần ngông cuồng. McGregor từng được Forbes xếp hạng là VĐV có thu nhập cao nhất thế giới vào năm 2021, với 180 triệu USD. Ngôi sao 35 tuổi không thi đấu từ tháng 7/2021, thời điểm anh dính chấn thương cổ chân, rồi thua Dustin Poirier ở sự kiện UFC 264.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/ga-dien-mcgregor-khien-arsenal-phan-no-post1502765.html