Gà trống hội quân, Ninja Rùa vắng mặt

Gà trống hội quân, Ninja Rùa vắng mặt
3 giờ trướcBài gốc
Mbappe không tập trung cùng tuyển Pháp trong dịp FIFA Days tháng 10 này.
Lý giải Ninja Rùa không góp mặt cùng Gà trống, thuyền trưởng người Pháp nêu siêu sao 26 tuổi đã dính chấn thương ở trận đấu với Alaves trong màu áo Real Madrid vào cuối tháng 9. Dù đã có những phút đầu tiên trở lại trong trận thua mới đây của Los Blancos trước Lille ở lượt trận thứ hai UEFA Champions League, nhưng HLV Deschamps vẫn quyết định để Mbappe ở lại Madrid để anh có thêm thời gian hồi phục tốt nhất. "Tôi đã nói chuyện với Kylian, cậu ấy gặp vấn đề không nghiêm trọng nhưng cần được chăm sóc để hồi phục hoàn toàn. Tôi không ở đây để mạo hiểm", Deschamps chia sẻ với báo chí.
Ngoài trường hợp của Mbappe, Deschamps cũng đã quyết định không triệu tập N'Golo Kante và Adrien Rabiot. Trong khi đó, Griezmann cũng đã nói lời chia tay sân cỏ.
Tuy nhiên, việc Mbappe, N'Golo Kante, Adrien Rabiot hay Griezmann vắng mặt cũng sẽ là cơ hội để các ngôi sao khác được thể hiện bản thân như Christopher Nkunku, Michael Olise và Bradley Barcola. Đây đều là những ngôi sao đang có phong độ ổn định tại các CLB.
Ở dịp FIFA Days tới, tuyển Pháp sẽ lần lượt chạm trán với các đội tuyển Israel và Bỉ lần lượt vào các ngày 11-10 và 15-10.
B.Đ
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/ga-trong-hoi-quan-ninja-rua-vang-mat-post302370.html