Gala chào mừng hơn 900 tân sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa

Gala chào mừng hơn 900 tân sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa
3 giờ trướcBài gốc
Chương trình Gala đầy màu sắc với hơn 10 tiết mục được dàn dựng hết sức công phu và đẹp mắt đến từ các bạn học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa.
Đêm Gala đầy sôi động chào đón tân sinh viên của Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa.
Mỗi sinh viên là một mảnh ghép tài năng, sáng tạo và đầy nhiệt huyết đã tạo nên những tiết mục biểu diễn “thăng hoa”, làm bùng cháy sân khấu và chạm đến trái tim khán giả.
Hơn 900 sinh viên đến từ 9 chuyên ngành đào tạo đã góp mặt trong đêm Gala
Bên cạnh đó còn có sự tham gia biểu diễn của các thầy cô và các bạn sinh viên Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc vô cùng ấn tượng.
Chương trình với sự tham gia của nhiều ca sỹ, DJ nổi tiếng.
Đặc biệt, sự xuất hiện của những ca sỹ, DJ nổi tiếng... mang đến những màn trình diễn đỉnh cao, tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt. Đây chắc chắn là đêm nhạc đáng nhớ trong hành trang tuổi trẻ của các sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa.
Một tiết mục trong đêm Gala.
Chị Chu Thị Hoàng An, Bí thư đoàn trường cho biết: “Ngay sau lễ khai giảng, chương trình Gala chào đón tân sinh viên là sự kiện tiếp theo của nhà trường gửi đến các bạn tân sinh viên, cũng như là một sự kiện mở màn cho chuỗi các sự kiện nhằm hướng tới kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Qua chương trình, hy vọng rằng, đây sẽ là sự khởi đầu rực rỡ cho một năm học mới của toàn thể sinh viên nhà trường".
Vân Anh
Nguồn Thanh Hóa : https://vhds.baothanhhoa.vn/gala-chao-mung-hon-900-tan-sinh-vien-nbsp-truong-cao-dang-y-te-thanh-hoa-nbsp-nbsp-33627.htm