Gặp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Gặp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam
2 giờ trướcBài gốc
Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phan Trọng Tấn – TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch danh dự Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Trọng Tấn tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng đội ngũ doanh nhân Phú Thọ
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh hiện có hơn 300 thành viên. Những năm qua, đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã nêu cao ý chí tự lực, nỗ lực vượt khó để duy trì, phát triển sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển KT- XH của tỉnh. Với vai trò là cầu nối, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã thực hiện tốt vai trò hỗ trợ, tư vấn cho cộng đồng doanh nghiệp trong việc nâng cao khả năng quản trị doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu sản phẩm, liên kết, sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau; tư vấn giúp các doanh nghiệp kết nối khách hàng.
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã vận động cộng đồng doanh nghiệp chia sẻ với chính quyền địa phương trong việc đóng góp tài chính, thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Trọng Tấn cùng lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao Quyết định kết nạp và tặng hoa các thành viên mới
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Trọng Tấn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các doanh nghiệp, doanh nhân với niềm tin vào sự bứt phá mạnh mẽ của doanh nghiệp. Đồng chí khẳng định: Thời gian qua, tỉnh Phú thọ đã thực hiện đồng bộ các giải pháp để cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh đã đạt kết quả quan trọng. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh đạt 9,56%, xếp thứ 9/63 tỉnh, thành của cả nước. Có được kết quả đó có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân. Không chỉ sản xuất kinh doanh có hiệu quả, các doanh nghiệp đã cụ thể hóa văn hóa doanh nhân bằng những việc làm cụ thể như hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả thiên tai, các hoạt động nhân đạo, từ thiện...
Chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp trong bối cảnh thế giới, trong nước có nhiều biến động, thời gian tới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Trọng Tấn mong muốn: Các doanh nghiệp, doanh nhân cần tiếp tục đẩy mạnh đẩy mạnh liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp; chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống của người lao động, tham gia tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cần làm tốt vai trò cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị của tỉnh để tham mưu, đề xuất cơ chế, chính sách, giải pháp tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nhân, doanh nghiệp phát triển.
Nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã kết nạp thêm 6 thành viên mới; công bố quyết định thành lập Trung tâm tư vấn pháp luật trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.
Ánh Dương
Nguồn Phú Thọ : https://baophutho.vn/gap-mat-ky-niem-20-nam-ngay-doanh-nhan-viet-nam-220689.htm