GELEX: Gắn hoạt động kinh doanh với trách nhiệm xã hội

GELEX: Gắn hoạt động kinh doanh với trách nhiệm xã hội
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 9/10 vừa qua Bệnh viện Nhi Hà Nội - bệnh viện đa khoa chuyên ngành Nhi khoa đầu tiên của Thủ đô chính thức được khánh thành, mang đến cho người dân một địa chỉ khám chữa bệnh chuyên sâu, uy tín.
Thiết bị y tế hiện đại được trang bị tại Bệnh viện Nhi Hà Nội.
Bệnh viện được đầu tư các thiết bị máy móc chuyên dụng, hỗ trợ nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị như: Thiết bị chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng, phẫu thuật, hồi sức tích cực, xét nghiệm; Máy X- quang di động kỹ thuật số; Hệ thống chụp cắt lớp vi tính, Máy đo độ đông máu tự động; Máy phân tích sinh hóa tự động, Máy siêu âm…
Tập đoàn GELEX là đơn vị tài trợ, tặng toàn bộ trang thiết bị y tế đồng bộ hiện đại này, với tổng giá trị lên tới gần 130 tỷ đồng.
Ông Lê Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEX (bên phải) nhận hoa tri ân từ lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội tại Lễ Khánh thành.
Trước đó, trong năm 2024, GELEX đã hai lần tài trợ kinh phí cho Bệnh viện Bạch Mai để cải tạo Trung tâm Cấp cứu A9 và Trung tâm Đột quỵ - những đơn vị y tế thường xuyên quá tải và nhiều ca bệnh nặng.
Phòng bệnh hiện đại của Trung tâm Cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai được Tập đoàn GELEX tài trợ kinh phí cải tạo.
Theo lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai, sau khi cải tạo, các Trung tâm đã có những phòng bệnh được trang bị đầy đủ hơn, tiện nghi hơn, đảm bảo không gian riêng tư và yên tĩnh, giúp bệnh nhân và gia đình an tâm hơn trong quá trình điều trị và hồi phục. Bên cạnh đó, môi trường làm việc được cải thiện sẽ giúp đội ngũ y bác sĩ thêm phấn khởi, yên tâm công tác, từ đó phát huy tối đa chuyên môn và tâm huyết trong công việc.
Trong giai đoạn gần đây, nguồn kinh phí mỗi năm GELEX dành để tài trợ cho lĩnh vực Y tế, Giáo dục và Phát triển con người ngày càng tăng. Thông qua những hành động thiết thực, GELEX kiên định phương châm gắn hoạt động kinh doanh với trách nhiệm xã hội.
GELEX đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ học bổng của các địa phương, của các trường học; Phối hợp với các địa phương hỗ trợ học phí, chi phí sinh hoạt cho các em học sinh nghèo vượt khó… giúp các em có thêm động lực, phấn đấu học tập, rèn luyện để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.
Trên hành trình phát triển, GELEX không chỉ hướng đến mục tiêu tạo ra giá trị về kinh tế mà còn rất chú trọng đến mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến môi trường và hạnh phúc chung của cộng đồng.
Có thể nói, GELEX đã lan tỏa một tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp Việt, là minh chứng cho việc, thành công của một doanh nghiệp không chỉ được đong đếm bằng lợi nhuận, mà còn bằng giá trị đóng góp cho cộng đồng trong hành trình hướng tới tương lai bền vững.
An An
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/y-te/gelex-gan-hoat-dong-kinh-doanh-voi-trach-nhiem-xa-hoi-i746923/