Gia thế ít ai ngờ đến của Ý Nhi - bạn gái Xemesis

Gia thế ít ai ngờ đến của Ý Nhi - bạn gái Xemesis
3 giờ trướcBài gốc
Sau khi xác nhận “đường ai nấy đi” với hotgirl đình đám - Xoài Non thì nam streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis cũng đã nhanh chóng tìm kiếm tình yêu mới. Mặc dù chưa từng khẳng định nhưng Xemesis cũng không phủ nhận việc mình hẹn hò với hotgirl Ý Nhi.
Mới đây, cả hai còn bắt gặp du lịch cùng nhau ở một trong những resort đắt đỏ bậc nhất Khánh Hòa. Điều này càng khiến cư dân mạng thêm phần khẳng định chuyện yêu đương của cả hai.
Hotgirl Ý Nhi đang được cho là bạn gái của hot streamer Xemesis.
Ý Nhi (hay còn được biết với cái tên Bò Chảnh) là một hot tiktoker sở hữu 55k người theo dõi trên Instagram và 85k người theo dõi ở nền tảng TikTok. Cô nàng xinh xắn với vẻ ngoài nữ tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm khoe body săn chắc, cân đối.
Bạn gái Xemesis sở hữu thân hình cân đối.
Khi phát hiện tình mới của Xemesis, nhiều người sẽ không khỏi tò mò về gia thế của Bò Chảnh.
Ý Nhi rất kín tiếng và ít chia sẻ về gia đình mình trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, cô nàng lại rất hay thể hiện cuộc sống sang chảnh trên MXH khi thường xuyên check-in những nhà hàng đắt đỏ, đi sắm đồ hiệu,...
Bạn gái của Xemesis cũng cho biết thêm về cuộc sống hiện tại tất cả đều do tự mình nỗ lực mà đạt được chứ không nhận bất cứ thứ gì từ ai. Ý Nhi cũng từng tâm sự rằng chính mẹ là người tạo động lực cho cô và là người góp phần tạo nên con người Ý Nhi độc lập như hiện tại.
Cư dân mạng đồn đoán rằng có lẽ như gia thế của Ý Nhi không đến mức khủng như bạn trai Xemesis nhưng cô lại có khả năng độc lập và cố gắng để có thể đạt được mong ước của bản thân mình.
Ý Nhi được cho là cô gái độc lập về tài chính và luôn luôn nỗ lực để tự mình đạt được ước mơ.
Ý Nhi cũng chia sẻ về áp lực báo hiếu cho gia đình: "Hôm trước mình đọc được một câu: Sau lưng người đàn ông làm việc điên cuồng là người phụ nữ anh ta yêu thương hết mực. Nhưng sau lưng người phụ nữ kiếm tiền bạt mạng là tứ cố vô thân.
Gần 30 tuổi vẫn bôn ba ở Sài Gòn nên mình đồng cảm lắm. Nhiều người bảo ở Sài Gòn mệt mỏi, nhưng nếu bỏ cuộc thì để gia đình và bố mẹ cho ai. Sẽ đến lúc mắt mẹ mờ, ba không đi lại được nữa. Cảm giác mình chăm lo được cho gia đình hạnh phúc lắm".
Bạn gái Xemesis cũng có những chia sẻ rất hay về cuộc sống cũng như quan điểm về tình yêu.
Trước đó, Ý Nhi từng tiết lộ về quan điểm trong tình yêu của mình: "Mình có một quan điểm trong tình yêu đó chính là nếu bắt mình chủ động thì mình thà bỏ lỡ còn hơn, vì sĩ diện của mình rất cao. Nó còn cao hơn cả chiều cao của mình luôn đó mọi người ạ. Và cũng không hiểu tại sao em gái mình cũng như vậy. Nhưng mình chỉ giữ sĩ diện lúc tán tỉnh, cưa cẩm thôi chứ yêu vào là mình cực kỳ ngọt ngào, quan tâm, yêu thương đối phương luôn".
Ý Nhi người được cho là bạn gái mới của Xemesis khi khiến cõi mạng dậy sóng với những hành động thân mật với nam streamer vào tháng 8 vừa rồi. Không chỉ thế, nhiều người còn phát hiện ra Xemesis luôn xuất hiện ở những video clip được Ý Nhi đăng tải trên mạng xã hội.
Tháng trước, cặp đôi này khiến cư dân mạng dậy sóng với những cử chỉ ôm ấp thân mật ở sân bay.
Người được cho là giống Xemesis xuất hiện trong clip mới đây của Ý Nhi.
Phải chăng đây chính là sự ngầm công khai của cặp đôi streamer - hotgirl đình đám này?
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/gia-the-it-ai-ngo-den-cua-y-nhi-ban-gai-xemesis-202410010149526292.html