Giao lưu thể thao để tăng cường mối quan hệ đoàn kết

Giao lưu thể thao để tăng cường mối quan hệ đoàn kết
3 giờ trướcBài gốc
Chiều 8/10, tại Thủ đô Hà Nội, đã diễn ra chương trình Giao lưu thể thao giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ Singapore lần thứ 7.
Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và ngài Aubeck Kam, Bí thư Thường trực Bộ Nội vụ Singapore tới dự và cổ vũ các vận động viên.
Thứ trưởng Lê Quốc Hùng và ngài Aubeck Kam cùng các đại biểu.
Đây không chỉ là hoạt động giao hữu thể thao mà còn là hoạt động thể hiện nét đẹp văn hóa biểu tượng cho sự đoàn kết, hợp tác và phát triển quan hệ giữa hai nước Việt Nam - Singapore cũng như mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ Singapore.
Các vận động viên tham dự giao lưu.
Đặc biệt là trong hợp tác trao đổi các đoàn cấp cao, trao đổi thông tin, tình hình về an ninh thế giới và khu vực; chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao năng lực cho cán bộ thực thi pháp luật của mỗi nước trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, ứng phó hiệu quả với những thách thức an ninh phi truyền thống, tội phạm xuyên quốc gia. Qua đó, góp phần bảo đảm an ninh của mỗi quốc gia nói riêng, cho sự hòa bình, ổn định và thịnh vượng chung của khu vực và trên thế giới trong thời gian tới.
Thứ trưởng Lê Quốc Hùng và ngài Aubeck Kam trao hoa và cờ lưu niệm tặng các vận động viên.
Đồng thời, khuyến khích phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho CBCS của hai Bộ; tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị để các bạn Singapore hiểu hơn về hình ảnh đất nước, con người, văn hóa và thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam.
Thứ trưởng Lê Quốc Hùng và ngài Aubeck Kam cổ vũ các vận động viên.
Tại buổi giao lưu, lãnh đạo, CBCS, vận động viên của hai Bộ đã tham gia thi đấu ở 2 bộ môn bóng bàn và cầu lông trong không khí hào hứng, sôi nổi...
Các vận động viên thi đấu ở 2 bộ môn bóng bàn và cầu lông.
Khổng Hà
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/the-thao/giao-luu-the-thao-de-tang-cuong-moi-quan-he-doan-ket-i746565/