Gợi ý 10 set váy sang trọng để mặc đi ăn cưới

Gợi ý 10 set váy sang trọng để mặc đi ăn cưới
3 giờ trướcBài gốc
Khi lên đồ dự đám cưới, chị em thường ưa chuộng váy liền hoặc chân váy vì những lựa chọn thời trang này có sự chỉn chu, sang trọng. Ngoài ra, váy liền/chân váy còn mang đến nét nữ tính, yêu kiều cho người mặc. Dẫu vậy, làm thế nào để lựa chọn và mix & match được những set váy tinh tế, không lấn át cô dâu là điều không phải ai cũng biết.
Để không cần suy nghĩ nhiều, chị em hãy tham khảo 10 set váy dự đám cưới xinh tươi, lịch sự sau đây:
Sự kết hợp giữa áo dệt kim mỏng và chân váy dài sẽ tạo nên bộ cánh thanh lịch, tao nhã. Chiếc vòng cổ giúp nâng tầm vẻ long lanh, sang trọng cho bộ đồ nhưng không làm giảm sự tinh tế. Để đảm bảo độ chỉn chu cho outfit, chị em nên sơ vin gọn gàng và đi sandal cao gót.
Váy liền dáng ngắn mang tông màu xám ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Ngoài ra, mẫu váy này cũng rất thanh lịch. Tổng thể trang phục trở nên sang xịn mịn hơn nhờ đôi boots thấp cổ, tông màu đen.
Váy lụa là món thời trang rất phù hợp với các sự kiện trang trọng. Do đó, chị em không nên bỏ qua gợi ý diện đồ trên trong mùa đi ăn cưới. Với thiết kế cổ chữ V, nhấn eo và chi tiết xẻ tà, mẫu váy lụa trên tôn dáng rất hiệu quả. Tổng thể set váy trở nên cuốn hút hơn nhờ các món đồ như vòng cổ ngọc trai, đôi sandal cao gót quai ngang.
Nếu yêu thích phong cách cá tính và thời thượng, chị em đừng bỏ qua mẫu váy ngắn dệt kim trên đây. Kiểu váy này sành điệu nhưng vẫn lịch sự. Đôi boots thấp cổ ăn nhập hoàn hảo với thiết kế váy. Ngoài ra, chị em có thể đeo khuyên tai tròn để vẻ ngoài thêm hút mắt.
Mẫu váy sơ mi màu vàng pastel có nét tươi tắn, ngọt ngào. Thay vì chọn giày màu đen, chị em nên đi sandal màu trắng để tổng thể trang phục càng thêm rạng rỡ, trẻ trung. Bộ cánh trên còn tôn dáng rất hiệu quả, chị em càng có thêm lý do để tham khảo.
Set váy lụa tay bồng mang đến cho người diện nét sang trọng, yêu kiều mà không lấn át cô dâu. Trong số các mẫu giày thanh lịch, sandal màu trắng chính là mảnh ghép hoàn hảo của bộ váy lụa. Quý cô trên còn gợi ý cho chị em kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi đi ăn cưới, đó là tóc uốn xoăn.
Mẫu váy họa tiết, cổ chữ V trên đây không chỉ trẻ trung mà còn toát lên nét sang trọng. Tổng thể bộ váy thêm long lanh nhờ các món trang sức vàng. Quý cô trên cũng gợi ý cho chị em kiểu túi xách phù hợp nhất để phối cùng váy, đó là túi quai ngắn.
Thiết kế váy trắng phủ họa tiết trên có sự phóng khoáng và bay bổng nhưng vẫn thanh lịch. Thiết kế váy này phù hợp với những lễ cưới ngoài trời hay trên bờ biển. Tổng thể bộ váy thêm sang xịn mịn nhờ màu son đỏ đậm và kính mắt.
Chị em đừng bỏ qua set chân váy nổi bật gồm áo hai dây, áo thun cộc tay, chân váy da trên đây. Outfit này rất thời thượng nhưng không kém phần nữ tính, ngọt ngào. Chị em có thể tăng vẻ yêu kiều cho nhan sắc bằng cách áp dụng kiểu tóc buộc nửa.
Trang phục mang tông màu đen khá được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây vì nhiều người cho rằng, kiểu đồ này sẽ không lấn át cô dâu. Chị em nên tham khảo mẫu váy sát nách, nhấn eo mang tông màu đen vì có sự nữ tính và trẻ trung. Chỉ nhờ chiếc vòng cổ ngọc trai, tổng thể set váy đã trở nên lung linh, cuốn hút.
Lâm Lâm - Ảnh: Sưu tầm
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/goi-y-10-set-vay-sang-trong-de-mac-di-an-cuoi-2024100718572396.htm