H'Hen Niê - Khánh Vân - Ngọc Châu khoe sắc xứng tầm với các nữ hoàng sắc đẹp quốc tế

H'Hen Niê - Khánh Vân - Ngọc Châu khoe sắc xứng tầm với các nữ hoàng sắc đẹp quốc tế
7 giờ trướcBài gốc
Với phong cách đặc trưng của mình, Lê Thanh Hòa tiếp tục khẳng định đẳng cấp trong làng thời trang khi mang đến những bộ cánh tinh tế, kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp hiện đại và văn hóa Việt Nam.
Các nàng hậu như Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu, Miss International - Kylie Verzosa, Hoa Hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thảo Nhi Lê, Á hậu Lệ Hằng khoác lên mình những bộ trang phục sang trọng, được cắt may tỉ mỉ với các chi tiết độc đáo, mang đậm dấu ấn sáng tạo riêng của nhà thiết kế.
Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu chiếm trọn spolitght với bộ váy dạ hội nổi bật với tone đỏ quyến rũ, sử dụng chất liệu tulle cao cấp, mang đến vẻ đẹp sang trọng và gợi cảm. Điểm nhấn đặc biệt là những gợn sóng mềm mại uốn lượn, được đính kết thủ công bằng sequin, crystal, swarovski bắt sáng tinh tế trong từng chuyển động.
Miss International 2016 - Kylie Verzosa tỏa sáng với chiếc váy lấy cảm hứng từ những cơn sóng biển vỗ vào bờ cát dưới ánh ráng chiều, thiết kế này tái hiện vẻ đẹp mềm mại và cuộn trào của từng đợt bọt biển trắng xóa.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Top 5 Miss Universe 2018 xuất hiện ấn tượng và thu hút.Với kỹ thuật dựng form, may đo cao cấp tạo nên một thiết kế ấn tượng cho sự xuất hiện của H’Hen Niê tại sự kiện quan trọng này.
Nguyễn Trần Khánh Vân thu hút mọi ánh nhìn trong thiết kế màu trắng. Sự kết hợp thú vị giữa mini dress trẻ trung cùng phần tà dài thời thượng khoe triệt để lợi thế hình thể - đôi chân dài của nàng hậu.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu tỏa sáng với sắc đỏ rượu đầy quyến rũ. Phần off-shoulder, tôn lên đôi vai thon gợi cảm và thanh lịch.
Á hậu Kim Duyên nổi bật với váy dạ hội ánh bạc đầy tinh tế được may đo cao cấp, mang lại vẻ đẹp kiêu sa và nổi bật. Những viên đá crystal, swarovski lấp lánh được đính kết tỉ mỉ, kết hợp với phần cầu vai đậm tinh thần nữ quyền, tôn lên sự quý phái và sang trọng. Điểm nhấn táo bạo ở phần cắt xẻ eo khéo léo khoe đường cong quyến rũ của nàng hậu.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/h-hen-nie-khanh-van-khoe-sac-xung-tam-voi-cac-nu-hoang-sac-dep-202410071750162658.html