Gợi ý quà tặng 20/10 giá dưới 500 nghìn đồng

Gợi ý quà tặng 20/10 giá dưới 500 nghìn đồng
8 giờ trướcBài gốc
Set bánh kem và hoa tươi
Set quà bánh kem và hoa tươi vài năm gần đây là xu hướng quà tặng của nhiều người, thậm chí nhiều quán "cháy hàng" dịp lễ 20/10, 8/3, valentine…
Tại các cửa hàng ở TP. Hà Nội, set bánh kem kèm hoa tươi có giá dao động từ 200.000 - 700.000 đồng. Các set quà này gồm một chiếc bánh kem cỡ nhỏ hoặc vừa và một giỏ hoa nhỏ được cắm một cách nghệ thuật, phù hợp với tạo hình của bánh.
Set bánh kem và hoa tươi có giá thành phải chăng, được nhiều người yêu thích. Ảnh: Khánh Vi.
Riêng phần bánh kem, khách có thể yêu cầu làm bánh theo sở thích hoặc lựa chọn theo mẫu có sẵn tại cửa hàng. Đa phần khách hàng thường chọn những chiếc bánh kem có kích thước nhỏ, cốt kem tươi hoặc hoa quả tươi, vị bánh ngọt nhẹ, dễ ăn.
Set trà và hoa
Set hoa tươi kèm trà sữa, trà trái cây các loại dao động 99.000-200.000 đồng.
Các giỏ quà này gồm một ly nước, vài bông hoa hồng, mao lương, đồng tiền hay baby, cúc họa mi… Một số cửa hàng chọn cách thiết kế hoa bao quanh ly trà nhìn rất bắt mắt.
Với giá thành rất vừa túi tiền, set trà và hoa được nhiều người lựa chọn bởi có tính thực tế. Vừa có thể ngắm hoa và uống trà cùng một lúc.
Set quà "trà trong hoa" tại cơ sở ở Hà Nội. Ảnh: Twitter Beans Coffee.
Giỏ cây
Giỏ cây cũng là một món quà rất ý nghĩa và được nhiều người lựa chọn để tặng cho phái đẹp. Đặc biệt đắt khách hơn cả trong những năm gần đây là giỏ cây Sen thịt xiên, Sen cẩm thạch đỏ, Sống đời và Cẩm tú cầu. Những giỏ cây này có giá từ 190.000 - 400.000 đồng.
Giỏ cây Sen thịt xiên, Sen cẩm thạch đỏ, Sống đời và Cẩm tú cầu… được nhiều người yêu thích. Ảnh: Khánh Vi.
Hoa tươi
Hoa tươi được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tặng cho phái đẹp.
Những ngày lễ, hoa tươi sẽ có giá thành đắt hơn ngày thường, nhưng với mức giá dưới 500.000 đồng, bạn vẫn có thể chọn được khá nhiều bó hoa to và đẹp mắt.
Hoa tươi được bán rất nhiều trong ngày 20/10, 8/3, valentine… Ảnh: Quỳnh Mai.
Trang sức bạc
Quà tặng bằng trang sức bạc như vòng, nhẫn, dây chuyền, hoa tai… không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa về tình yêu, sự bền chặt, tùy thuộc vào hình trên mỗi trang sức.
Giá thành của trang sức bạc khá rẻ, chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng. Phù hợp với túi tiền của nhiều người.
Trang sức bạc cũng là một lựa chọn quà tặng cho ngày 20/10. Ảnh: Eropi.
Áo đôi
Áo đôi cũng là lựa chọn để bạn trai tặng cho người yêu và chính bản thân mình. Với giá dưới 500.000 đồng bạn có thể chọn được 2 chiếc áo đôi chất liệu khá dễ chịu, với nhiều màu sắc và hình thù in trên áo khác nhau.
Khi bạn trai tặng áo đôi cho người yêu trong ngày 20/10 cũng sẽ là tặng quà cho chính mình. Ảnh: Internet.
Khăn lụa
Khăn choàng cổ bằng lụa mỏng là một gợi ý rất phù hợp để làm quà tặng cho ngày 20/10. Món quà này vừa có thể giữ ấm cho phái đẹp trong mùa thu – đông, vừa là phụ kiện thời trang phù hợp với nhiều trang phục.
Giá thành cho một chiếc khăn lụa chỉ từ 100.000 đồng – dưới 500.000 đồng.
Khăn lụa là một gợi ý món quà rất phù hợp cho ngày 20/10. Ảnh: Khăn phụ kiện.
Quỳnh Mai
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/goi-y-qua-tang-20-10-gia-duoi-500-nghin-dong-169241013104323553.htm