Hà Nội đẹp như mơ trong phim cảnh sát hình sự 'Mật lệnh hoa sữa'

Hà Nội đẹp như mơ trong phim cảnh sát hình sự 'Mật lệnh hoa sữa'
2 giờ trướcBài gốc
Trong tập 11 phim Mật lệnh hoa sữa mới ra mắt khán giả Đài Hà Nội, hình ảnh Hà Nội hiện lên vô cùng ấn tượng từ những địa danh lịch sử, những góc phố rợp bóng cây xanh đến những con đường hiện đại với những tòa nhà chọc trời. Xen kẽ giữa những cảnh căng thẳng trên phim, hình ảnh Hà Nội hiện lên vẫn rất thơ cùng khoảng lặng quý giá.
Cột cờ Hà Nội, Hồ Gươm, Hồ Tây xuất hiện trên phim.
Mật lệnh hoa sữa nằm trong series phim Vì tình yêu Hà Nội của Đài Hà Nội được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô. Phim xoay quanh cuộc sống của những cảnh sát hình sự với nhân vật chính Trường dưới vỏ bọc của giang hồ Hưng "cầu chì" do Vũ Tuấn Việt đóng trong cuộc chiến với tội phạm ma túy nguy hiểm để bảo vệ sự bình yên cho người dân Thủ đô.
Ê-kíp Mật lệnh hoa sữa đã khéo léo đưa khán giả đến với một Hà Nội vừa quen thuộc, vừa bất ngờ. Từ những con phố cổ kính, từ góc nhà sân vườn đơn sơ đến các tòa cao tầng hiện đại và những địa danh không thể không nhắc tới khi nói về Hà Nội.
Theo chân đôi bạn trẻ khi chở nhau trên đường, hình ảnh những địa điểm lịch sử như Quảng trường Ba Đình và Lăng Bác hiện ra rất đẹp trên phim.
Đó là: Hồ Gươm, Cột cờ Hà Nội, Lăng Bác, Cầu Thê Húc, Hoàng Thành Thăng Long, Hồ Tây, Nhà hát Lớn, phố Phan Đình Phùng.... Tất cả đều được ê-kíp làm phim tái hiện một cách chân thực, khai thác những khung hình đẹp và lãng mạn nhất, tạo nên một bức tranh đa sắc màu về một Hà Nội đẹp như mơ và không ngừng phát triển.
Series phim Vì tình yêu Hà Nội không chỉ mang đến những khung hình thành phố đẹp như mơ mà còn là bức tranh chân thực về cuộc sống thường nhật của người Hà Nội. Đặc biệt, trong phần phim Mật lệnh hoa sữa - dù là bộ phim thuộc thể loại hình sự nhưng thông qua hai nhân vật người mẹ hiền hậu của nam chính do NSND Lan Hương thủ vai đã khắc họa được nét đẹp thanh lịch và tính cách dịu dàng đặc trưng của phụ nữ Tràng An.
Nam chính trong phim dắt khán giả đi qua con phố Phan Đình Phùng nổi tiếng của Hà Nội.
Trong phim, bà thường xuất hiện trong những khung cảnh quen thuộc của Hà Nội: trong căn nhà nhỏ với vật dụng và cách bài trí đậm nét truyền thống, bên mâm cơm ấm áp đợi con. Hình ảnh của bà mang đến cho khán giả cảm giác ấm áp, bình yên và gợi nhớ về những kỷ niệm tuổi thơ.
Gánh hàng hoa xuất hiện xen giữa những cảnh quay căng thẳng.
Trong khi đó, nhân vật bạn gái của nam chính đại diện cho thế hệ trẻ năng động và hiện đại. Tuy vậy, cô vẫn giữ được nét dịu dàng, thùy mị của người con gái Hà Nội. Những thước phim tuyệt đẹp khi đôi trẻ chở nhau dạo phố hay xuất hiện trong khung hình lãng mạn ở Hồ Gươm giúp người xem cảm nhận một cách sinh động và đầy đủ vẻ đẹp của người phụ nữ Hà Nội: vừa truyền thống dịu dàng, vừa hiện đại năng động.
Nhà hát Lớn và Quảng trường Cách Mạng Tháng Tám hiện lên sống động nhờ cú máy từ trên cao.
Mật lệnh hoa sữa dự kiến dài 40 tập. Phim có sự góp mặt của các diễn viên Kiều Anh, Tuấn Việt, NSND Việt Thắng, NSND Lan Hương, NSND Thanh Tú, Anh Tuấn, Nguyệt Hằng, Minh Cúc...
Ảnh, clip: HTV
Mỹ Anh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/ha-noi-dep-nhu-mo-trong-phim-canh-sat-hinh-su-mat-lenh-hoa-sua-2330391.html