Hà Nội giành giải nhất toàn đoàn Giải Vô địch Wushu các đội mạnh quốc gia

Hà Nội giành giải nhất toàn đoàn Giải Vô địch Wushu các đội mạnh quốc gia
2 giờ trướcBài gốc
Giải năm nay khởi tranh từ ngày 6-10 có sự tham gia của gần 400 vận động viên (VĐV) đến từ 31 đoàn là các tỉnh, thành, ngành có phong trào Wushu phát triển mạnh trong cả nước. Các VĐV đã thi đấu ở 2 nội dung taolu (quyền) và sanda (đối kháng).
Ban tổ chức trao 56 bộ huy chương cho các VĐV xuất sắc nhất. Ảnh: Văn Ngọc
Sau 6 ngày tranh tài, Ban tổ chức đã trao 56 bộ huy chương cho các VĐV xuất sắc nhất ở 2 nội dung. Trong đó, đoàn Gia Lai giành 1 huy chương đồng do công của VĐV Nguyễn Thành Danh ở hạng cân 75kg nam nội dung đối kháng.
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị giành giải toàn đoàn chung cuộc. Ảnh: Văn Ngọc
Đồng thời, Ban tổ chức cũng trao giải toàn đoàn ở từng nội dung và của cả giải. Theo đó, ở nội dung quyền, đoàn Hà Nội giành vị trí thứ nhất, TP. Hồ Chí Minh xếp thứ 2, Hải Phòng đứng thứ 3; ở nội dung đối kháng, đoàn Hà Nội tiếp tục giành giải nhất, Thanh Hóa giành giải nhì và giải 3 thuộc về đoàn Quảng Ngãi.
Về kết quả toàn đoàn cả giải, đoàn Hà Nội giành giải nhất, TP. Hồ Chí Minh đứng thứ 2 và xếp vị trí thứ 3 là đoàn Lạng Sơn.
LÊ VĂN NGỌC
Nguồn Gia Lai : https://baogialai.com.vn/ha-noi-gianh-giai-nhat-toan-doan-giai-vo-dich-wushu-cac-doi-manh-quoc-gia-post296698.html