Hà Nội: Tất cả hộ dân đã đồng thuận bàn giao mặt bằng mở rộng phố Nguyễn Tuân

Hà Nội: Tất cả hộ dân đã đồng thuận bàn giao mặt bằng mở rộng phố Nguyễn Tuân
2 giờ trướcBài gốc
Qua báo cáo của Ban Cưỡng chế thu hồi đất quận Thanh Xuân, 11/11 tổ chức, 160/160 hộ gia đình đã đồng thuận với phương án đền bù, bàn giao mặt bằng. Ban Cưỡng chế thu hồi đất quận Thanh Xuân và Ủy ban nhân dân (UBND) phường Thanh Xuân Trung không phải tổ chức cưỡng chế thu hồi đất vào ngày 15-10 như kế hoạch đã được phê duyệt. Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng quận đã tiếp nhận mặt bằng để triển khai các bước tiếp theo của dự án.
Chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Trung Nguyễn Mạnh Đạt thông tin, đạt được kết quả trên là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Quận ủy, Hội đồng nhân dân (HĐND), UBND quận; sự vào cuộc quyết liệt của các phòng, ban đơn vị quận; và cả hệ thống chính trị phường Thanh Xuân Trung.
Công tác giải phóng mặt bằng mở rộng phố Nguyễn Tuân đang được tiếp tục.
Đoạn mở rộng của tuyến phố Nguyễn Tuân.
Phường Thanh Xuân Trung cùng Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng quận hỗ trợ xe ô tô và thành lập tổ công tác gồm lực lượng dân quân tự vệ, lực lượng thanh niên để hỗ trợ di chuyển đồ đạc cho các hộ dân. Trong thời gian tới, UBND phường tiếp tục phối hợp cùng các cơ quan liên quan giải quyết kiến nghị của người dân; đồng hành cùng các hộ dân giải quyết khó khăn khi đến nơi ở mới để sớm ổn định cuộc sống.
Cùng với đó là sự tận tâm, trách nhiệm của các ông, bà tổ trưởng, hệ thống chính trị khu dân cư số 10 và 12 và các lực lượng liên quan; là sự tiên phong, gương mẫu của cán bộ đảng viên; đặc biệt là sự ủng hộ, đồng thuận của tất cả các tổ chức, cá nhân có đất bị thu hồi để thực hiện dự án.
Sau khi dự án hoàn thành, tuyến phố Nguyễn Tuân sẽ trở thành khu phố mới, khang trang, sạch đẹp, văn minh… tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của quận và phường; là công trình góp phần chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 – 2030.
Tin, ảnh: XUÂN PHÚ
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/xa-hoi/tin-tuc/ha-noi-tat-ca-ho-dan-da-dong-thuan-ban-giao-mat-bang-mo-rong-pho-nguyen-tuan-798793