Hai giải pháp để Real thay Carvajal

Hai giải pháp để Real thay Carvajal
4 giờ trướcBài gốc
Dù giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal rạng sáng 6/10, Real Madrid phải chịu tổn thất lớn khi Dani Carvajal dính chấn thương giãn dây chằng đầu gối nghiêm trọng. AS cho hay tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ hết mùa.
Chấn thương từ Carvajal là một đòn giáng mạnh vào hàng thủ đang thiếu hụt lựa chọn của Real Madrid. Nhưng trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa, huấn luyện viên Carlo Ancelotti có hai giải pháp tiềm năng để thay thế Carvajal.
Lựa chọn số một và dễ dàng nhất cho Real là sử dụng Lucas Vazquez ở vị trí hậu vệ phải. Bản thân Carlo Ancelotti xác nhận trong buổi họp báo sau trận đấu rằng Lucas Vazquez sẽ là người thay thế ngay lập tức cho Carvajal.
"Liệu chúng tôi có ký hợp đồng với một hậu vệ phải hay không à? Lucas Vazquez mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin", HLV Ancelotti nói.
Vazquez từng đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải tại Real một cách xuất sắc trong quá khứ, chính vì thế cầu thủ chạy cánh này vẫn là lựa chọn đáng tin cậy cho Ancelotti, ít nhất cho đến khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa.
Ngoài ra, trung vệ Militao cũng được Ancelotti và đội ngũ huấn luyện của ông coi là ứng cử viên sáng giá cho vị trí hậu vệ phải. Dù cầu thủ người Brazil không chơi ở vị trí này quá thường xuyên trong quá khứ, nhưng anh từng xuất phát ở vai trò này ngày còn khoác áo Porto và Sao Paulo.
Xét về mặt phong độ và thể trạng, Militao được ban huấn luyện Real Madrid đánh giá cao hơn Vazquez. Real Madrid được đồn đoán sẽ có động thái chiêu mộ một số hậu vệ phải trên thị trường, bao gồm cả Trent Alexander-Arnold của Liverpool.
Tuy nhiên, khả năng câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha chi tiền lớn trong phiên chợ tháng 1 tới rất thấp, như lời của HLV Ancelotti trong cuộc họp báo sau trận đấu với Villarreal. "Thị trường tháng 1 khá hạn chế và đội không có nhiều lựa chọn", HLV Ancelotti khẳng định.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/hai-giai-phap-de-real-thay-carvajal-post1502417.html