Hai người mẫu trẻ Việt Nam tham gia 'Lễ hội người mẫu châu Á 2024'

Hai người mẫu trẻ Việt Nam tham gia 'Lễ hội người mẫu châu Á 2024'
3 giờ trướcBài gốc
Trong khuôn khổ lễ hội sẽ diễn ra nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, thời trang và chương trình trình diễn "Asia Open Collection" và "Face of Asia" vinh danh những người mẫu có sức ảnh hưởng trong khu vực châu Á. Sự kiện quy tụ đông đảo đại diện các nhà thiết kế, người mẫu trong khu vực. Đặc biệt tham dự chương trình này sẽ có hai gương mặt trẻ của làng mẫu Việt là Phan Minh Quân và Quách Lê Thùy Minh.
Đây là hai gương mặt người mẫu tài năng vừa đăng quang ngôi vị Quán quân và Á quân tại sân chơi "Tìm kiếm người mẫu triển vọng Việt Nam" - gameshow được thực hiện với mong muốn tìm ra những nhân tố mới cho làng thời trang Việt. Người chiến thắng cũng đồng thời giành vé tham dự "Lễ hội người mẫu châu Á 2024" diễn ra tại Hàn Quốc.
Bước ra với chiến thắng từ sân chơi này, Quán quân Phan Minh Quân và Á quân 1 Quách Lê Thùy Minh đều gấp rút bước vào quá trình chuẩn bị về hành lý trang phục cũng như các kỹ năng cần thiết để tham dự "Lễ hội người mẫu châu Á". Cả hai bày tỏ hy vọng sẽ mang đến với sự kiện này hình ảnh về thế hệ người mẫu trẻ Việt Nam năng động, sẵn sàng hội nhập với dòng chảy thời trang đương đại, vừa mới mẻ nhưng vẫn mang đậm vẻ đẹp truyền thống văn hóa dân tộc,
Phan Minh Quân sinh năm 2001, tốt nghiệp trường Đại học Thương Mại và hiện tại đang theo học thạc sĩ ngành Marketing Thương Mại. Nam người mẫu này từng chia sẻ bản thân hoàn toàn "tay mơ" trong lĩnh vực trình diễn thời trang, mới có ý định bén duyên với lĩnh vực này cách đây một vài tháng. Tuy nhiên anh đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên khác để chiến thắng tại cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu triển vọng Việt Nam" và giành chiếc vé tham dự "Lễ hội thời trang châu Á 2024".
Quách Lê Thùy Minh sinh năm 2008, hiện là học sinh trường THPT xã Văn Chấn, Yên Bái. Thùy Minh nhận định mình đến từ một vùng quê xa xôi của miền Bắc nên quá trình theo đuổi đam mê nghệ thuật còn nhiều hạn chế, vì vậy việc có cơ hội để cọ sát với người mẫu quốc tế, cơ hội tiếp cận những đơn vị sản xuất hàng đầu trong làng thời trang châu Á thế này vô cùng quý báu.
Cũng theo Thùy Minh, khi được vinh danh là một trong những đại diện tham gia lễ hội, cô vô cùng tự hào và rất hào hứng. Thế nhưng hiện tại, cô có chút hơi run khi lần đầu tiên phải tranh tài với rất nhiều người mẫu tiềm năng đến từ nhiều quốc gia ở châu Á. Người mẫu 16 tuổi cho biết, đến với "Lễ hội người mẫu châu Á" tới đây, cô đặt mục tiêu có thể học hỏi nhiều nhất từ những người mẫu quốc tế, đồng thời mang đến một hình ảnh một người con gái Tây Bắc năng động, trẻ trung.
Như Ý
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/hai-nguoi-mau-tre-viet-nam-tham-gia-le-hoi-nguoi-mau-chau-a-2024-post593142.antd