Hai nữ vận động viên tham gia 'Chị đẹp đạp gió' mùa 2 là ai?

Hai nữ vận động viên tham gia 'Chị đẹp đạp gió' mùa 2 là ai?
4 giờ trướcBài gốc
Nguyễn Thúy Hiền và Châu Tuyết Vân là 2 nữ vận động viên đang nhận được quan tâm của khán giả khi tham gia Chị đẹp đạp gió mùa 2. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, cả hai đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, không hề kém cạnh những mỹ nhân showbiz.
"Nữ hoàng Wushu" Thúy Hiền
Vận động viên Wushu Thúy Hiền là một trong số những chị đẹp tham gia Chị đẹp đạp gió 2024.
Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Thúy Hiền muốn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, đặc biệt hơn là những người phụ nữ hoặc những gia đình có người bị bệnh trầm cảm có thêm nguồn động viên, tinh thần chiến đấu với căn bệnh.
Thúy Hiền được mệnh danh là "nữ hoàng Wushu".
Nguyễn Thúy Hiền sinh năm 1979, lớn lên trong một gia đình có truyền thống thể thao với bố là cầu thủ, chị gái là VĐV cầu mây. Từ năm 12 tuổi, Thúy Hiền đã thể hiện năng khiếu vượt trội và trở thành hạt giống tiềm năng của làng Wushu Việt Nam thập niên 1990 và đầu những năm 2000.
Năm 1993, khi mới 14 tuổi, Thúy Hiền đã xuất sắc giành được huy chương vàng thế giới đầu tiên về cho Wushu Việt Nam tại Giải vô địch wushu thế giới diễn ra ở Malaysia. Thúy Hiền sau đó đã được Chính phủ tặng thưởng Huân chương lao động hạng 3.
Thời hoàng kim, Thúy Hiền luôn là VĐV hàng đầu làng Wushu Việt Nam và châu lục ở nội dung taolu (biểu diễn).
Thời hoàng kim, Thúy Hiền luôn là VĐV hàng đầu làng Wushu Việt Nam và châu lục ở nội dung taolu (biểu diễn). Trong sự nghiệp huy hoàng của mình, nữ VĐV xinh đẹp đã giành 7 HCV tại giải vô địch thế giới, 2 HCV giải vô địch châu Á, 2 HCV giải vô địch Đông Nam Á cùng 8 HCV SEA Games.
Sau khi giải nghệ vào năm 2005, Thúy Hiền trở thành huấn luyện viên, trọng tài môn Wushu cho Sở thể dục thể thao Hà Nội
Không chỉ vậy, nhắc đến "Nữ hoàng Wushu" Thúy Hiền, người hâm mộ thể thao liền nhớ đến một nữ VĐV với gương mặt xinh đẹp, nụ cười duyên dáng, và thần thái cuốn hút khi cầm kiếm tự tin biểu diễn trên sàn đấu.
Ngoại hình cá tính của Thúy Hiền ở tuổi U50.
"Nữ hoàng wushu" vẫn trẻ đẹp sau nhiều năm giải nghệ.
Ở độ tuổi U50, Thúy Hiền vẫn sở hữu nhan sắc cùng ngoại hình trẻ trung cuốn hút. Góp mặt trong một chương trình giải trí, Thúy Hiền mang tinh thần dám thử thách bản thân, vượt bỏ mọi rào cản để tiến gần đến sân chơi đầy tính nghệ thuật.
"Hot girl taekwondo" Châu Tuyết Vân
Châu Tuyết Vân cũng là một trong những gương mặt đáng chú ý khi ghi danh tại Chị đẹp đạp gió mùa 2.
Cô là vận động viên taekwondo Việt Nam, sở hữu nhiều thành tích đáng nể như: 6 huy chương vàng liên tiếp tại SEA Games, 8 huy chương vàng liên tiếp tại Giải vô địch thế giới, 5 huy chương vàng giải châu Á và 1 huy chương vàng Đông Nam Á… Với nhan sắc xinh đẹp, Châu Tuyết Vân được mệnh danh là "Hot girl taekwondo".
Châu Tuyết Vân được mệnh danh là "hot girl taekwondo".
Châu Tuyết Vân sinh năm 1990 và đã làm quen với taekwondo từ năm lên 7 tuổi. Trải qua 24 năm gắn bó với niềm đam mê, Châu Tuyết Vân bước vào sàn đấu chuyên nghiệp và được gọi vào đội tuyển quốc gia để tham dự SEA Games 25 tại Lào.
Đó là lần đầu tiên cô đại diện đất nước trên sân chơi quốc tế và xuất sắc giành được Huy chương Đồng đầu tiên trong sự nghiệp.
Cô đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp.
Cũng nhờ quãng thời gian dài gắn bó với taekwondo đã giúp cho Châu Tuyết Vân có được sự mạnh mẽ, cứng rắn trong cuộc sống. Và dường như điều này cũng ít nhiều giúp cô trong hành trình chinh phục Chị đẹp đạp gió 2024.
"Đối với tôi thì sự cứng rắn của con nhà võ là lợi thế. Trong cuộc sống hay trong công việc, mọi người đều cần sự cứng rắn đó để có thể vượt qua.
Còn đối với "Chị đẹp đạp gió 2024" tôi cảm thấy sự cứng rắn đó giúp tôi học hỏi được nhiều thứ. Tất cả mọi thứ đều mới mẻ nhưng tôi sẽ kiên nhẫn và sẽ hoàn thành tốt các nội dung của sân chơi này", nữ vận động viên taekwondo cho biết.
Châu Tuyết Vân tham gia "Chị đẹp đạp gió" mùa 2.
Nữ vận động viên có gu ăn mặc gợi cảm.
Điều khiến Châu Tuyết Vân trăn trở nhất là nhảy. Cô nói dù quen tập võ nhưng nhảy cần sự linh hoạt, dẻo dai nên cô phải tập nhiều.
Không chỉ xuất sắc trong sự nghiệp, Tuyết Vân còn rất hăng hái tham gia các hoạt động cộng đồng. Cô từng được bầu chọn là Công dân trẻ tiêu biểu của TP.HCM năm 2023 và một trong 10 Đại sứ thể thao ASEAN góp phần thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ.
Ngọc Thanh
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/hai-nu-van-dong-vien-tham-gia-chi-dep-dap-gio-mua-2-la-ai-ar897334.html