Hai ứng viên Tổng thống Mỹ vận động bầu cử nước rút

Hai ứng viên Tổng thống Mỹ vận động bầu cử nước rút
5 giờ trướcBài gốc
Ứng cử viên Đảng Dân chủ Kamala Harris đã ghé thăm một tiệm cắt tóc của người da màu tại thành phố Philadelphia và dành thời gian trò chuyện với các thợ cắt tóc tại đây. Bà Harris cũng tới thăm một nhà hàng Puerto Rico. Tại đây, bà đã khẳng định quyết tâm chiến thắng với các cử tri khi chỉ còn 9 ngày nữa là tới ngày bầu cử 5/11.
Đây là chuyến đi thứ 14 của bà Kamala Harris tới Pennsylvania, bang chiến trường được cho là có ảnh hưởng nhất tới cuộc đua tới Nhà Trắng năm nay. Phát biểu trước những người ủng hộ, bà Harris nhấn mạnh cuộc bầu cử sắp tới sẽ là một trong những cuộc bầu cử quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người dân Mỹ. Bà cũng đồng thời gửi lời nhắn nhủ tới những cử tri trẻ Gen Z.
Trong khi đó, ứng viên của Đảng Cộng hòa Donald Trump đã có một sự kiện rầm rộ tại nhà thi đấu Madison Square Garden nổi tiếng ở thành phố quê hương New York của ông. Đây cũng là lần hiếm hoi cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump xuất hiện cùng chồng trong một sự kiện vận động tranh cử.
Theo cuộc thăm dò mới nhất do CNN thực hiện, cả hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ đều đạt tỷ lệ ủng hộ ngang bằng nhau ở mức 47%.
Q.T
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/hai-ung-vien-tong-thong-my-van-dong-bau-cu-nuoc-rut-241116.htm