Hành động bất thường của nam ca sĩ 31 tuổi trước khi đột ngột qua đời tại khách sạn

Hành động bất thường của nam ca sĩ 31 tuổi trước khi đột ngột qua đời tại khách sạn
6 giờ trướcBài gốc
Mới đây, thông tin cựu thành viên nhóm nhạc One Direction - Liam Payne qua đời sau khi ngã từ tầng ba một khách sạn ở Argentina đã khiến làng giải trí thế giới bàng hoàng.
Sau khi phát hiện sự việc, cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường nơi thi thể Liam Payne được phát hiện để điều tra.
Theo TMZ, ngày 16/10 (giờ địa phương), một nhân viên khách sạn đã gọi nhà chức trách để báo cáo về trường hợp một người đàn ông có hành vi "hung hăng, có thể đang chịu ảnh hưởng của ma túy hoặc rượu".
Nam ca sĩ Liam Payne - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction qua đời ở tuổi 31.
Một nhân chứng chia sẻ với TMZ rằng, trước khi qua đời, Liam Payne đã có hành động bất thường ở sảnh khách sạn. Anh đập vỡ máy tính xách tay và được bế về phòng.
Bên cạnh đó, một số thông tin cũng cho rằng, bạn gái của Liam Payne - Kate Cassidy đã đến Argentina vào ngày 30/9. Cả hai có những bài đăng thể hiện sự vui vẻ trong kỳ nghỉ. Bạn gái Liam Payne sau đó rời Argentina hôm 14/10.
Được biết, Liam Payne đến Argentina ngoài nghỉ ngơi còn để tham dự buổi hòa nhạc của đồng đội cũ Niall Horan vào đầu tháng này. Các thành viên của ban nhạc One Direction cũng tái hợp tại sự kiện.
Sự ra đi của nam ca sĩ đang khiến showbiz thế giới bàng hoàng.
Liam Payne là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám One Direction. Anh được khán giả biết đến nhờ chất giọng đặc trưng, trở thành một phần không thể thiếu trong các bản "hit" đứng đầu bảng xếp hạng của ban nhạc như: What Makes You Beautiful, Best Song Ever, Story of My Life, Night Changes,...
Liam Payne là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám One Direction.
Khi còn sống, Liam Payne có chung một cậu con trai 7 tuổi với bạn gái cũ Cheryl Cole. Anh từng tiết lộ rằng đã chạm "đáy vực" trong thời gian hoạt động ở nhóm One Direction do sử dụng ma túy và rượu.
"Tôi đã cai nghiện được hơn 100 ngày rồi. Tôi cảm thấy tuyệt vời, tôi cảm thấy thực sự, thực sự tốt và sự ủng hộ từ người hâm mộ thực sự, thực sự tốt, vì vậy tôi vô cùng hạnh phúc", thành viên One Direction chia sẻ việc cay nghiện thời điểm năm 2023.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/hanh-dong-bat-thuong-nam-ca-si-31-tuoi-truoc-khi-qua-doi-o-khach-san-202410170831198591.html