Hạnh phúc của Lệ Quyên khi đi hát

Hạnh phúc của Lệ Quyên khi đi hát
9 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, mới đây Lệ Quyên đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh của cô trong đêm nhạc tại Hà Nội vào tối ngày 19/10 vừa qua. Xuất hiện trong buổi biểu diễn với diện mạo sang trọng, Lệ Quyên bày tỏ niềm vui khi mỗi đêm diễn của nữ ca sĩ đều luôn đầy ắp khán giả.
Đăng tải đoạn clip, giọng ca Nếu em được lựa chọn đính kèm dòng trạng thái: "Không còn một chỗ trống nào ở Hà Nội cho đêm qua, luôn như thế, luôn đong đầy tình yêu khắp nơi, mãi yêu".
Không hổ danh là "Nữ hoàng phòng trà", nhiều năm qua, Lệ Quyên luôn là cái tên bảo chứng cho việc bán vé các đêm nhạc phòng trà. Sở hữu chất giọng làm say đắm người nghe cùng lối trò chuyện, tương tác duyên dáng, gần gũi với khán giả. Thế nên, dù làng nhạc Việt liên tục xuất hiện nhiều ca sĩ thuộc thế hệ trẻ, nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được sức hút riêng và luôn được săn đón trên các sân khấu phòng trà.
Nhờ công việc ca hát ngày một thăng hoa đã giúp Lệ Quyên có được cho mình một cuộc sống xa hoa, sung túc. Khán giả yêu mến Lệ Quyên trên các sân khấu ca nhạc ngoài giọng hát thì sự chỉn chu của nữ ca sĩ từ tóc tai, phụ kiện cho đến váy vóc cũng ghi điểm mạnh mẽ đối với người đối diện.
Bên cạnh đó, dù chưa một lần xác nhận, nhưng nhiều nguồn tin cũng cho biết rằng Lệ Quyên là một trong những ca sĩ sở hữu mức cát xê cao nhất nhì showbiz hiện tại.
Không chỉ luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy với những bộ trang sức đắt đỏ mỗi khi đi hát, Lệ Quyên còn gây chú ý khi đầu tư lớn cho các sản phẩm âm nhạc mà mình cho ra mắt. Điển hình là hai MV được Lệ Quyên phát hành trong năm 2024 là Tình chỉ đẹp khi vừa bắt đầuBuồn làm chi em ơi, được nữ ca sĩ quay hình 100% tại Mỹ.
Thời gian qua, lịch trình biểu diễn của Lệ Quyên khá dày đặc, trải dài từ trong cho đến ngoài nước với tần suất dày đặc. Những đêm diễn của Lệ Quyên luôn trong tình trạng cháy vé, khán đài được lắp đầy khán giả cho thấy sức hút không nhỏ của "nữ hoàng phòng trà" theo thời gian.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/hanh-phuc-cua-le-quyen-khi-di-hat-202410201631595072.html